ไทยเร้นท์อะคาร์ มอบแคมเปญ 40ปี

จับมือบัตรเครดิตธนาคารพันธมิตร "เช่ารถทั้งทีแค่ 40 บาท"

0

คุณวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า “40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เป็น 40ปี แห่งความทรงจำที่ดี ในปีนี้เพื่อฉลองครบรอบ 40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ และกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าเราจึงมอบโปรโมชั่นรถเช่าราคาพิเศษกับแคมเปญ “40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เช่ารถทั้งทีแค่ 40บาท” หลังจากเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้รับกระแสการตอบรับจากลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารออมสินอย่างท่วมท้นกันมาแล้ว ครั้งนี้ตลอดเดือนมิถุนายนเราจับมือ 5 บัตรเครดิตธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, บัตรเครดิตเคทีซี และ ธนาคารยูโอบี มอบรถเช่าราคาพิเศษวันละ 40 บาท ให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารพันธมิตร 200 ท่านแรก โดยสามารถเลือกรถเช่ารุ่นใด สาขาใดก็ได้ เช่าสูงสุดได้ถึง 5 วัน/สัญญา นอกจากการจัดทำโปรโมชั่นนี้เพื่อฉลอง 40ปี และขอบคุณลูกค้าแล้ว เราในฐานะรถเช่าของคนไทยหวังว่าจะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวไทยให้คึกคัก โดยเราขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยหันออกมาเที่ยวเมืองไทยกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่ง โปรโมชั่น รักเมืองไทย ที่ให้นักเดินทางทุกท่านได้เช่ารถในราคาสุดประหยัดเริ่มต้น 499 บาท/วัน ถึง 30 กันยายนนี้ และสำหรับลูกค้าไทยเร้นท์อะคาร์ที่เป็นเพื่อนกับเราใน Line@ เมื่อเช่ารถที่ไทยเร้นท์อะคาร์วันนี้ สามารถสะสมแต้มผ่าน Line@ Coupon เพื่อรับของขวัญจากเราอีกมากมายครับ”

ทั้งนี้ คุณวิกรานต์ อมาตยกุล ยังได้กล่าวเสริมถึงบริการรถเช่าระยะยาวเพื่อองค์กรของไทยเร้นท์อะคาร์ด้วยว่า “40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ ความยาวนานและมั่นคงที่ทำให้เราคือผู้นำในตลาดรถเช่าทั้งระยะสั้นเพื่อการท่องเที่ยว และระยะยาวเพื่อองค์กร โดยเราได้ให้บริการกับลูกค้าองค์กรครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม ทั้งหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ เช่น อุตสาห กรรมการเงิน การธนาคาร, อุตสาหกรรมยานยนต์, อุตสาหกรรมอาหาร และเครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย และถึงแม้ว่าเราจะมีฐานลูกค้าที่มั่นคงและอยู่คู่กับเรามายาวนาน แต่เราไม่หยุดที่จะพัฒนาบริการให้ตอบโจทย์และเหมาะสมต่อการใช้งานของลูกค้าแต่ละองค์กรอย่างสูงสุด อีกทั้งเรามีการจัดกิจกรรมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วยครับ”

รายละเอียดโปรโมชั่น 40 ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เช่ารถทั้งทีแค่ 40 บาท

โปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี 40 ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เช่ารถทั้งทีแค่ 40 บาท เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ และขอบคุณลูกค้าจากใจ ไทยเร้นท์อะคาร์จับมือธนาคารพันธมิตรรวม 6 ธนาคาร โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจับมือกับธนาคารออมสิน เป็นการนำร่องโปรโมชั่นไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ครั้งนี้ กลับมาอีกครั้งพร้อม 5 บัตร เครดิตธนาคารพันธมิตรเพื่อมอบสิทธิพิเศษตลอดทั้งเดือนมิถุนายน 2561

– บัตรเครดิตเคทีซี รับจองในวันที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 9:00 น. – 17:00 น. (สำหรับ 40 ท่านแรก)

– ธนาคารกสิกรไทย รับจองในวันที่ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 9:00 น. – 17:00 น. (สำหรับ 40 ท่านแรก)

– ธนาคารกรุงศรีอยุธยา รับจองในวันที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 9:00 น. – 17:00 น. (สำหรับ 40 ท่านแรก)

– ธนาคารกรุงเทพรับจองในวันที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 9:00 น. – 17:00 น. (สำหรับ 40 ท่านแรก)

– ธนาคารยูโอบี รับจองในวันที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 9:00 น. – 17:00 น. (สำหรับ 40 ท่านแรก)

เงื่อนไขโปรโมชั่น

– จองเพื่อใช้รถระหว่าง 1 ก.ค. – 30 พ.ย. 61

– โปรโมชั่นนี้ร่วมกับรถทุกรุ่น ทุกสาขาทั่วประเทศ (รถที่สามารถเช่าได้ขึ้นอยู่กับ วัน เวลา และสาขา ที่ต้องการใช้งาน)

– ช่องทางการรับจอง THAI RENT A CAR Contact Center 1647 ช่องทางเดียวเท่านั้น

– ในวันรับรถ ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตธนาคารพันธมิตร์เท่านั้น หากไม่มีบัตรเครดิตธนาคารดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ตัดสิทธิ์ในการให้โปรโมชั่น 40 ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เช่ารถทั้งทีแค่ 40 บาท

– ราคาค่าเช่ารถ 40 บาท ไม่รวมประกันภัย SLDW และ VAT 7%

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับไทยเร้นท์อะคาร์สามารถเข้าไปดูได้ที่ Thairentacar.com, Facebook: Thai Rent A Car Club หรือ ไทยเร้นท์อะคาร์คอนแท็คเซ็นเตอร์ 1647

รวมธนาคารพ-นธม-ตรบ-ตรเครด-ตเคท-ซธนาคารกส-กรไทยธนาคารย-โอบธนาคารกร-งศร-ฯธนาคารกร-งเทพ

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save