ไทรอัมพ์ ทุ่ม 30 ล้าน…

เปิดตัวโชว์รูม สุดยิ่งใหญ่ที่ภาคอีสาน

คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในไตรมาสแรกของปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้น 2 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์สัญชาติยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48 % ด้วยการเติบโตที่แข็งแกร่งนี้ จึงเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ล่าสุดด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี” (Triumph Ubonratchathani) ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์พรีเมี่ยมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานีที่ถือเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ค่อนข้างสูง
สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิล์ด สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ไม่ว่าจะเป็น ด้านการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ มีโซน เสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริม ตลอดจนส่วนการบริการหลังการขายครอบคลุมแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อม บำรุง ศูนย์อะไหล่ พร้อมช่างเทคนิคเฉพาะที่มีประสบการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับ ความพึงพอใจสูงสุด ขณะที่การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานดังกล่าวได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตและศักยภาพด้านธุรกิจของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพไปพร้อมกับการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเชื่อมั่นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานไทรอัมพ์ อุบลราชธานีแห่งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่และบริเวณโดยรอบได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งหมด 13 แห่งทั่วประเทศ โดยภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง ได้แก่ วิภาวดี กรุงเทพฯ และจังหวัดนครราชสีมา รวมเป็น 15 แห่ง เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ทางด้าน คุณสุวิชา มุละสิวะ รองกรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า “โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี (Triumph Ubonratchathani) ตั้งอยู่ในอำเภอวารินชำราบ ครอบคลุมพื้นที่บริการกว่า 900 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท จึงสามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในทุกด้าน โดยจุดเด่นคือการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน อาทิ ส่วนโชว์รูมลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศคลาสสิกสไตล์อังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทรอัมพ์ ผ่านโซนรับรองลูกค้า โซนพื้นที่จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ โซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์อย่างชัดเจนให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ มีแท่นซ่อมบำรุง 4 แท่น โดยในส่วนนี้สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 100 คันต่อเดือน ตลอดจนในส่วนของช่างเทคนิคได้รับการอบรมการให้บริการและรับรองเป็นไปตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิล์ด สแตนดาร์ด ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องการให้บริการได้อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ที่สนใจ โดยสามารถทดลองขี่ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถจากตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกทั้ง 10 รุ่น ได้แก่ บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 Black) บอนเนวิลล์ที 100 (Bonneville T100) และ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) หรือรุ่นคลาสสิกร่วมสมัยอย่าง สตรีท ทวิน (Street Twin) และสตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) รวมถึงรถสไตล์ Café Racer ในตำนานอย่าง ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) หรือรุ่นคลาสสิกสวยสะกดทุกสายตาอย่าง บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค (Bonneville Bobber Black) และบอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) รวมถึงรถตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่งอย่างรุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ (Tiger 800 XRT) และ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ (Tiger 800 XR) ตลอดจนรถมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วอย่างรุ่น สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) ก็มีให้ลองอย่างครบครัน
ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี จะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อรวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างครอบคลุม โดยในไตรมาส 1 และ 2 มีผู้มาใช้บริการกว่า 500 ราย ทำยอดขายภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 ได้ประมาณ 60 คัน และภายในปี 2561 จะสามารถทำยอดขายถึง 170 คัน

pic_ไทรอ-พม-อ-บลราชธาน-_1pic_ไทรอ-พม-อ-บลราชธาน-_2pic_ไทรอ-พม-อ-บลราชธาน-_3pic_ไทรอ-พม-อ-บลราชธาน-_7pic_ไทรอ-พม-อ-บลราชธาน-_10pic_ไทรอ-พม-อ-บลราชธาน-_11นายจ-กรพงษ-ศานต-ร-ตน-ผ-จ-ดการท-วไป-บร-ษ-ท-ไทรอ-มพ-มอเตอร-ไซเค-ลส-ไทยแลนด-จำก-ดนายส-ว-ชา-ม-ละส-วะ-รองกรรมการผ-จ-ดการ-ห-างห-นส-วนจำก-ด-เอ-มท-มอเตอร-สปอร-ต

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save