แมคลาเรน เผยโฉม “McLaren 720 S”

0

แมคลาเรน 720 1115161718เอส ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาขึ้น เร็วขึ้น และมีประสิทธิมากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่น 650เอส ภายนอกนั้นได้รับการออกแบบใหม่ทุกรายละเอียด นับตั้งแต่การใช้หลักอากาศพลศาสตร์ในการออกแบบ ไปจนถึงการคิดค้นรูปทางที่สวยงามของตัวรถที่มีความพิถีถันในทุกชั้นตอน แมคลาเรน 720 เอส ถือเป็นสุดยอดยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และความโดเด่นที่สุด

ทั้งนี้ แมคลาเรน มาพร้อม Double-skin เพื่อพรางระบบท่อลมเข้าไว้อย่างแนบเนียนแบบ ทำให้สามารถระบายอากาศเพื่อลดความร้อนของเครื่องยนต์ และลดแรงต้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกัน ประตูยังเลื่อนเปิดซ้อนเข้าใต้ ส่วนหลังคา ทำให้สามารถเข้าสู่ห้องโดยสารได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การออกแบบแผงไฟหน้าแอลอีดีที่ โดดเด่นยังช่วยยกระดับประสิทธิ ภาพของระบบอากาศพลศาสตร์ได้อย่างดีเยี่ยม

ภายในห้องโดยสารของแมคลาเนร 720 เอส มาพร้อมความหรูหราด้วยวัสดุหนังแท้และชิ้นส่วนอะลูมิเนียม ซึ่งสอดรับกับอินเตอร์เฟซแสดงผล McLaren Driver Interface รูปแบบใหม่ จอแสดงผลแบบ Folding Driver Display และ Central Infotainment Screen นอกจากนี้ ภายในห้องโดยสารยังถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับซูเปอร์คาร์ ทั้งแง่ของวิสัยทัศน์ พื้นที่ใช้สอย และความสะดวกสบาย ซึ่งทำให้ แมคลาเรน 720เอส คือยานยนต์เพื่อการขับขี่อันไร้ที่ติและครองตำแหน่งซูเปอร์คาร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในปัจจุบัน

แมคลาเรน 720 เอส ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ M840T ขนาด 3,994 ซีซี ให้พละกำลัง 720 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที แรงบิด 770 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 ที่ 2.9 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้ความเร็วสูงสุด 341 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบเบรกสามารถหยุดรถจากความเร็ว 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายในเวลา 4.6 วินาที ในระยะทาง 117 เมตร นอกจากนี้ยังประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยมด้ายการกินน้ำมันเพียง 10.7 ลิตรต่อกิโลเมตร และปล่อยไอเสีย 249 กรัมต่อกิโลเมตร

จุดเด่นของ McLaren 720S คือประสิทธิภาพของระบบอากาศพลศาสตร์ที่ถือเป็นดีเอ็นเอแห่งสมรรถนะขั้นสุดยอดของซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ มาพร้อม Proactive Chassis Control II ซึ่งเป็นระบบการขับเคลื่อนขั้นสูงที่ดีที่สุดของโลก และระบบควบคุมการทรงตัวแบบแปรผันที่ช่วยให้นักขับสามารถควบคุมรถได้อย่างดีเยี่ยมยิ่งขึ้นและมอบการพุ่งทะยานที่แสนเร้าใจในทุกสภาวะ สำหรับแมคลาเรนจำน่ายในราคา 26.5 ล้าน

02060710

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save