เผยโฉม Volvo XC60 สุดยอดเอสยูวี ปลั๊กอินไฮบริด 407 แรงม้า ราคา 3.69 ล้านบาท

0

Volvo XC60 คือยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ในทุกรายละเอียด เพื่อการสร้างสรรค์รถยนต์พรีเมี่ยมเอสยูวีขนาดกลางที่ดีที่สุดในตลาดยานยนต์ระดับโลก ติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ภายใต้การออกแบบที่หรูหราสง่างาม ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนายานยนต์ระดับหรูและประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจในสไตล์วอลโว่ ภูมิใจนำเสนอ XC60 Inscription สุดยอดแห่งความหรูหราระดับพรีเมี่ยมสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทยด้วยรุ่น T8 Twin Engine AWD ปลั๊กอินไฮบริด – Inscription ในราคา 3,690,000 บาท

ภายในห้องโดยสารของ XC60 รุ่นใหม่นี้ ได้รับการอัพเกรดเพื่อเพิ่มความหรูหราด้วยการบุเบาะโดยสารด้วยหนังแท้ Nappa สีดำชาร์โคล หรือสีน้ำตาลมารูน ที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวลพร้อมลายฉลุเพื่อการระบายอากาศ ผสานการตกแต่งแนวขอบของแดชบอร์ทด้วยเนื้อไม้แท้ Driftwood ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยมรอบคันพร้อมสีใหม่ Crystal White Premium Metallic โดยรุ่น inscription ยังนำเสนอฟังก์ชั่นการปรับเบาะโดยสารคู่หน้าด้วยไฟฟ้าพร้อมหน่วยบันทึกความจำสองตำแหน่ง กล้องมองรอบคัน 360 องศา การแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า ระบบเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก Bowers and Wilkins รวมถึงยางขนาด 235/55 R19 และล้ออัลลอย 19 นิ้ว รุ่น 10-Spoke Black Diamond Cut โดย XC60 ยังเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นมาตรฐานอย่าง ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชั่นหยุดและออกตัวรถอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ฟังก์ชั่นเปิดปิดประตูแบบไม่ต้องใช้กุญแจ (Keyless Entry) และระบบเปิดประตูกระโปรงท้ายของรถแบบไม่ต้องใช้มือ (Power-operated Hand-free Tailgate Opening & Closing) ตลอดจนจอแสดงผลแบบทัชสกรีนสุดล้ำขนาด 9 นิ้ว และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง

Volvo XC60 T8 Inscription ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ T8 ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องยนต์แบบ Plug-in Hybrid ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของโลก ให้สมรรถนะสูงถึง 407 แรงม้า ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 43.5 กิโลเมตรต่อลิตร และสามารถขับขี่ด้วย Pure Mode ซึ่งใช้มอเตอร์ไฟฟ้าอย่างเดียวได้ระยะทางไกลถึง 40 กิโลเมตร

รายละเอียดฟังก์การทำงานและดีไซน์สุดล้ำของรถยนต์ตระกูล XC60 ดังนี้

– ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD ปลั๊กอินไฮบริด

– ดีไซน์ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งแบบพรีเมียม มอบสัมผัสที่พุ่งทะยานและสร้างแรงบันดาลใจสู่จุดหมายสูงสุด

– ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Pilot Assist รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะนำพาไปสู่การขับขี่แบบอัตโนมัติแบบ 100%

– ระบบความปลอดภัยรุ่นใหม่ช่วยปกป้องผู้โดยสารทุกคนอย่างใส่ใจในทุกสภาพการขับขี่

– ระบบเปิดประตูท้ายรถแบบ Hand-free อีกหนึ่งฟังก์ชั่นเพื่อให้ผู้ขับขี่ XC60 ใช้ชีวิตได้ง่ายกว่าที่เคย

– จอแสดงผลแบบสัมผัสรุ่นใหม่ขนาด 9 นิ้ว มอบปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้เสมือนผู้ช่วยคนเก่ง จึงใช้งานอย่างสะดวกง่ายดาย

– ระบบเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Bowers and Wilkins

– การันตีด้วยชื่อเสียงของวอลโว่ที่มอบความพึงพอใจและมูลค่าระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด

ราคารถยนต์รุ่นต่าง ๆ ในตระกูล XC60

– T8 Twin Engine AWD Inscription (เวอร์ชั่นใหม่) 3,690,000 บาท

– T8 Twin Engine AWD R-Design 3,590,000 บาท

– T8 Twin Engine AWD Momentum 3,290,000 บาท

– D4 AWD Momentum 3,090,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่จอง XC60 ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 จะได้รับข้อเสนอ 5 ปี ALL-Inclusive เมื่อเข้าร่วมโปรแกรมการผ่อนชำระทางการเงินตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

– ประกันภัยชั้นหนึ่งตลอดอายุสัญญา (สูงสุดนาน 5 ปี)

– บริการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร

– บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

– บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

xc60-inscriptionxc60-inscription-exterior-02xc60-inscription-exterior-03xc60-inscription-interior-01_-maroonxc60-inscription-interior-02xc60-inscription-interior-03 (1)xc60-inscription-interior-03

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save