ฮุนไดแนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษ “เอช-วัน ทัวริ่ง สีใหม่ Timeless Black”

มอบความหรูหรา คุ้มค่ามากขึ้น จำนวนจำกัดเพียง 100 คัน

0

H-1 Touring_1

HyperFocal: 0
HyperFocal: 0
HyperFocal: 0
HyperFocal: 0
HyperFocal: 0
HyperFocal: 0

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษ เอชวัน ทัวริ่ง สีใหม่ Timeless Black” มาพร้อมชุดแต่งที่เน้นความพรีเมียมมากยิ่งขึ้นด้วยตัวรถสีดำ Timeless Black สีใหม่และเป็นครั้งแรกของรุ่นทัวริ่ง ให้ลุคสปอร์ต เพิ่มความดุดันมากยิ่งขึ้นด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว แบบ 12 ก้าน สี ไฮเปอร์ ซิลเวอร์ ทำให้ดูโดดเด่นและสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม ภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังสีเบจ คุณภาพสูง ตัดเย็บอย่างประณีต ช่วยเพิ่มความหรูหรา มีระดับไปอีกขั้น พร้อมด้วยโลโก้โครเมี่ยม “10th ANNIVERSARY” ด้านท้ายตัวรถ เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

เอชวัน ทัวริ่ง รุ่นพิเศษ ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตร ที่2,000 – 2,250 รอบ/นาที  มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ขับขี่ได้อย่างสบาย และเร่งแซงได้อย่างมั่นใจ เพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน รวมถึงอุปกรณ์มาตรฐานและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

เอชวัน ทั่วริ่ง รุ่นพิเศษมาพร้อมราคา 1,349,000 บาท และมีจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น ลูกค้าที่สนใจ สามารถแวะชมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ฮุนไดทั่วประเทศ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai.co.th

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save