หนีไปกักตัว ให้ฟินแบบคูณสอง ที่ X2 RIVER KWAI

X2 RIVER KWAI รีสอร์ทแสนเก๋ท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำแคว ที่พร้อมให้คุณนอนแช่น้ำ เอนกายพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยเรื่องราวบนหน้าประวัติศาสตร์ของจังหวัดกาญจนบุรี

 20180917_161133 (Custom)

ภายในตัวรีสอร์ทแห่งนี้ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ สมกับเป็นสถานที่พักผ่อนที่แท้จริง โดย X2 RIVER KWAI อยู่ห่างออกมาจากตัวเมืองกาญจนบุรีราว 10 กิโลเมตร หากมาทางแยกหอนาฬิกาให้เลี้ยวขวา ขับตามทางมาจนถึงสะพานสมเด็จพระสังฆราชญาสังวร ให้ตรงข้ามสะพานข้ามแม่น้ำแควใหญ่ จนเจอป้ายบอกทางเพื่อตรงไปยังรีสอร์ท

20180917_180933 (Custom)เมื่อมาถึงคุณจะได้สัมผัสกับความร่มรื่นของต้นไม้สีเขียว บริเวณหน้าล็อบบี้ถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมที่นั่งพักผ่อนที่ดูคล้ายกับชานชาลา โซนถัดมาที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนคือร้านอาหารริมแม่น้ำแคว “The Bridge & Bistro River Kwai” ที่เป็นดีไซน์ลอฟท์ ดิบๆ เท่ๆ ภายในดูโปร่ง โล่งสบาย ด้วยการใช้ประตูกระจกรอบด้าน

20180917_180818 (Custom)หนึ่งในไฮไลท์ของรีสอร์ทแห่งนี้ คือมุมสระว่ายน้ำที่ยื่นออกมาจากระเบียงห้องพัก “Luke Cabin” พร้อมมองเห็นวิวของโค้งแม่น้ำแควด้านหน้าได้แบบ 180 องศา

2 (Custom)

4 (Custom)

20180917_162333 (Custom)8 (Custom)ครั้งนี้เรามาเข้าพักกันที่ห้องแบบ X Float Cabin ซึ่งอยู่ถัดออกมา มีความเป็นส่วนตัวมากๆ วิวที่ริมระเบียงอยู่ตรงโค้งน้ำที่นับว่าสวยที่สุด ห้องพักกว้างขวางแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน ระหว่างห้องนอน ห้องน้ำ และดาดฟ้าส่วนตัวที่นับว่าเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด

7 (Custom)20180918_080627 (Custom)สิ่งสันทนาการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน เหมาะสำหรับคู่รัก หรือเพื่อนที่อยากมานั่งพัก นอนเล่น ผ่อนคลาย โดยเฉพาะกับการนอนเอนกายไปบนเตียงนุ่มๆ ขนาดคิงส์ไซส์ และเปิดเพลงฟังจากลำโพง Marshall นอกจากนี้ยังมีโซฟา ที่เล่นโทนสีตัดกับหมอนอิงอย่างลงตัว เก้าอี้โยกริมระเบียงหน้าห้อง ให้คุณได้นั่งชิลล์ทอดสายตามองท้องฟ้า และสายน้ำที่ไหลผ่าน

20180917_180159 (Custom)20180917_162942 (Custom)X2 RIVER KWAI จึงถือเป็นหนึ่งในรีสอร์ทน่าพักติดอันดับต้นๆ ของจังหวัดกาญจนบุรี ที่ใครต่อใครอยากมาพักผ่อน ด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมได้สูดกลิ่นไออันสดชื่นของแม่น้ำแคว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการอันน่าประทับใจ เหมือนได้หลีกหนีความวุ่นวายมาผ่อนคลายอย่างแท้จริง

 

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save