พาไปพักผ่อนสไตล์ Glamping ที่ LALAMUKA TENTED RESORT

อากาศดีๆ แบบนี้ ไปแคมป์ปิ้งแบบหรูหราหน่อยดีกว่า เพราะบางคน อยากได้ฟิลลิ่งไปแคมป์ แต่ไม่ชอบความลำบาก ก็ขอให้แวะมาพักที่นี่ เพราะเป็นที่พักสไตล์ Glamping มีพร้อพพร้อมทุกอย่าง จ่ายเงินแล้วเข้าไปนอนอย่างเดียวพอ

S__98443810 (Small)LALAMUKA TENTED RESORT เป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง มีเต็นท์หรู ตั้งอยู่ที่เขาใหญ่ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่อากาศกำลังดีสุดๆ ที่สำคัญได้นอนท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศอันเงียบสงบ โอบล้อมด้วยภูเขา อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง

S__98443817 (Small)S__37273649 (Small)LALAMUKA หรือ ลาลา มูก้า เป็นชื่อที่มาจากภาษาชนเผ่าอัฟริกาใต้ ที่แปลว่า “ผ่อนคลาย” ทำให้ที่ถูกออกแบบมาโดยเน้นความสบายในการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ ตกแต่งโดยรอบแนวซาฟารี เต็นท์สีครีม กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

S__98443807 (Small)S__98443804 (Small)S__98443800 (Small)ไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย แม้ว่าจะเป็นการนอนเต็นท์ เพราะที่นี่มีกฏระเบียบสำหรับผู้เข้าพักอย่างชัดเจน โดยที่ผู้เข้าพักจะต้องมีคีย์การ์ดเพื่อใช้ในการเข้า-ออก เสมอ พร้อมกับมีกุญแจเล็กๆ สำหรับล็อคเต็นท์ทุกหลัง พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะสัญญาณไวไฟที่ชัดเจน เพื่อเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้

  S__37273689 (Small)S__37273688 (Small)

ห้องพักที่นี่มี 3 รูปแบบ

  1. Eco Safari Tents เป็นเต็นท์สำหรับ 2 คคคน ภายในมีเตียง โซฟา ทีวี ตู้เยน็น โคมไฟ ตู้เย็น พร้อมีขนม และผลไม้ให้ทานฟรี เพียงแต่เต็นท์รูปแบบนี้จะไม่มีห้องน้ำในตัว แต่จะมีห้องน้ำรวมที่สะอาดเอี่ยมไว้คอยให้บริการ

 

  1. Deluxe Savana Tent เป็นเต็นท์หลังใหญ่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมือนกับห้องแบบ Eco Safari Tents ที่สำคัญมีห้องน้ำในตัว ซึ่งเป็นห้องพักที่เราได้เข้าพักในวันนี้

 

  1. Loft Tree House เป็นการเปลี่ยนรูปแบบการนอนไปนอนบนบ้านต้นไม้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว

S__37273667 (Small)S__37273665 (Small)นอกจากนี้บรรยากาศโดยรอบรีสอร์ท ยังมีโซนสระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ มีโซนรอบกองไฟ ให้ได้อารมณ์เหมือนเข้าค่ายลูกเสือ พร้อมกับทำบาร์บีคิวกินกันยามเย็น พร้อมกับมุมต่างๆ ที่สวยงาม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เดินถ่ายรูปกันได้อย่างฟินๆ

S__37273655 (Small)LALAMUKA TENTED RESORT ตั้งอยู่ที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 044-300-691 หรือ www.lalamukha.com

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save