ซูบารุ เผยโฉมรถต้นแบบ “ซูบารุ วิซีฟ ทัวเรอร์”

0

รถยนต์ต้นแบบ ซูบารุ วิซีฟ (Subaru VIZIV) ได้รับการออกแบบโดยอิงตามคอนเซ็ปท์ Tourer ใช้การขับเคลื่อนแบบ Symmetrical AWD พร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ Boxer และความเชี่ยวชาญของซูบารุ ในการส่งมอบสมรรถนะการขับขี่ ความสะดวก ความคล่องตัวในการใช้งานจริง และความปลอดภัย ซึ่งช่วยสร้างคุณค่าใหม่ให้กับรถกลุ่ม Tourer ที่ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์ การเดินทางโดยรถยนต์ได้อย่างเพลิดเพลิน

การออกแบบและการพัฒนารถยนต์ของซูบารุ จะดำเนินไปตามทิศทางที่นำเสนอในโมเดลรถยนต์รุ่น ซูบารุ วิซีฟ (Subaru VIZIV) เพราะบริษัทฯไม่เคยหยุดยั้งที่จะสร้างรถยนต์ที่ให้ทั้งความเพลิดเพลิน และความอุ่นใจแก่ผู้เดินทาง โดยชื่อ VIZIV ย่อมาจากวลีที่ว่า “Vision for Innovation” “วิสัยทัศน์เพื่อนวัตกรรม”

ข้อมูลจำเพาะของรถยนต์ ซูบารุ วิซีฟ ทัวเรอร์ (Subaru VIZIV Tourer)

– ขนาดตัวถัง (ความยาวโดยรวม×ความกว้าง×ความสูง): 4,775 × 1,930 × 1,435 มม.

– ระยะฐานล้อ: 2,730 มม.

– ขนาดยางรถ: 245/40 R20

– จำนวนที่นั่ง: 4

แนวทางการออกแบบ

ซูบารุ วิซีฟ ทัวเรอร์ (Subaru VIZIV Tourer) เป็นรถยนต์ต้นแบบให้กับ ซูบารุ ทัวริ่ง แวกอน (Subaru Touring Wagon) หลายรุ่น ผสมผสานการขับขี่ที่เหนือกว่าเข้ากับประโยชน์ใช้สอยขั้นสูง การออกแบบทั้งหมดคำนึงถึง ปรัชญาของซูบารุ “Dynamic x Solid” ที่แฝงอยู่ในรถยนต์ซูบารุทุกรุ่นกระจังหน้าหกเหลี่ยมเป็นจุดเริ่มต้นของตัวถังที่แข็งแรง เมื่อรวมกับบังโคลน 4 ชิ้นที่สวยงามแข็งแรงแล้ว ก็ช่วยยกระดับถึงความเพลิดเพลินในการขับขี่และถ่ายทอดความรู้สึกปลอดภัยได้เป็นอย่างดี พื้นที่สัมภาระ ขนาดใหญ่ที่ด้านหลังมอบทั้งประโยชน์และคำนึงถึงการใช้งานจริง แนวคิด VIZIV Tourer เต็มไปด้วย การผสมผสานระหว่างคุณค่าต่างๆ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟของผู้ใช้รถ ทั้งหมดนี้คือความเพลิดเพลิน และความอุ่นใจที่ซูบารุมอบให้กับลูกค้า

เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงสุดของซูบารุ (Advanced Driver Assist)

สำหรับเทคโนโลยีขั้นสูงของซูบารุในครั้งนี้นั้น ได้ใช้เทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตที่กำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2563 ซึ่งมีการใช้เครื่องยนต์บ็อกเซอร์สมรรถนะสูง และระบบขับเคลื่อนแบบ Symmetrical AWD เพื่อสร้างรถยนต์รุ่น Tourer ให้เป็นสัญลักษณ์แห่งสุนทรีย์ในการขับขี่และความอุ่นใจที่ผู้ขับขี่ทุกคนคาดหวังว่าจะได้รับจากรถยนต์ ที่ผู้บริโภคเลือกใช้ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี EyeSight Driver Assist เทคโนโลยีเรดาร์ และระบบนำทาง GPS ที่แม่นยำสูง ซูบารุยังคงมุ่งมั่นในการมอบความปลอดภัยสูงสุด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางรถยนต์

subaru-viziv-2_resubaru-viziv-1_re

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save