กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย

0

จากความสำเร็จของยางกู๊ดเยียร์ตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ที่ครองใจความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่และผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เผยโฉมในตลาดเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคและผู้ผลิต โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพความปลอดภัย และความทนทานเป็นเลิศ

โดยยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 จะเสริมสมรรถนะด้านความปลอดภัย เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและยาวนานยิ่งขึ้น โดยเน้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อันเป็นเครื่องหมายแสดงคุณภาพสูงของยางกู๊ดเยียร์ทุกประเภท นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์เป็นแบรนด์แรกที่นำเทคโนโลยีไฮโดรเทรด (HydroTred Technology®) มาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและสร้างความเชื่อมั่นเมื่อขับขี่ในสภาพพื้นถนนที่เปียก การออกแบบยางและการใช้คอมปาวด์ยางที่ทันสมัยนี้ ทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ขึ้นแท่นยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ปลอดภัย และมีสมรรถนะที่ได้สัดส่วนสมบูรณ์ในประเภทรถยนต์ขนาดกลาง ที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้นด้านการเบรกบนถนนเปียก

นอกจากนี้ ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ยังเน้นด้านสมรรถนะการควบคุมทิศทางของรถ และการลดเสียงรบกวน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ ทั้งนี้ การออกแบบยางที่ใช้เทคโนโลยีไฮโดรเทรด รวมทั้งลาย ดอกยาง และแรงกดของหน้าสัมผัสยาง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน เพื่อการขับขี่ที่สบายและไร้กังวล

การพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่สำคัญ 4 ประการ ได้แก่

– สมรรถนะบนพื้นถนนเปียกดีเยี่ยม: ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 นำสูตรเคมีคอมปาวด์ที่ล้ำหน้ามาใช้เพื่อเสริมความเหนียวแน่น พร้อมโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมเพื่อเสริมการยึดเกาะถนน และสมรรถนะการเบรกบนถนนเปียก

– เสริมสมรรถนะการควบคุม: เทคโนโลยีไฮโดรเทรดนำมาใช้กับพื้นที่หน้ายางที่มีประสิทธิภาพ และแรงกดที่ยางสัมผัสพื้นที่เหมาะสม เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ชั้นเลิศ ด้วยความแข็งของยางในการเข้าโค้ง และความแม่นยำของพวงมาลัย

– ลดเสียงรบกวนของยางแบบเหนือชั้น: ลายดอกยางรูปแบบใหม่ ช่วยลดเสียงรบกวนได้ตลอดอายุการใช้งานของยางเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและนุ่มนวลยิ่งขึ้น

– สมรรถนะการต้านทานการหมุนเป็นเลิศ: ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ได้รวมคุณลักษณะพิเศษทางเทคนิคที่เพิ่มเข้ามา ผสมผสานกับการออกแบบภายในยาง และวัสดุต่าง ๆ

สำหรับยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 มีวางจำหน่ายในขนาด 14-17 นิ้ว

01

Shanghai, China - April 14, 2017.
Shanghai, China – April 14, 2017.
05 (1)0709

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save