Pakelo แนะนำ CEO ประเทศไทยคนใหม-เผยกลยุทธ์การสื่อสาร The Masterpiece Of High Performance Lubricants
พร้อมเปิดตัว “เบียร์ ใบหยก” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย
Pakelo Lubricants Thailand เปิดตัว CEO “ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” พร้อมเผยกลยุทธ์การสื่อสาร The Masterpiece Of High Performance Lubricants น้ำมันหล่อลื่นเหนือมาตรฐานเจาะตลาดยานยนต์สมรรถนะสูง พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของประเทศไทย
บริษัทยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นจากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “Pakelo Lubricants” จัดงาน “SCARLET MUSEO นิทรรศการแห่งพลังการขับเคลื่อน” ณ ลานสแควร์ A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นหายากหลากหลายคัน รวมถึงรถแข่งภายใต้การสนับสนุน พร้อมกับการเปิดตัว “ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” ที่มาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Pakelo Lubricants Thailand อย่างเป็นทางการ
ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ พร้อมแสดงกลยุทธ์ของการสื่อสารในปี 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Masterpiece Of High Performance Lubricants” เพื่อชูความแข็งแกร่งของน้ำมันหล่อลื่นสมรรถนะสูงที่ผลิต และนำเข้าจากประเทศอิตาลี 100% สำหรับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รวมทั้งเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในอุตสาหกรรมประเภทอื่นๆ ทั้งรถบรรทุก, เกษตรกรรม, อุตสาหกรรม, อุตสาหกรรมอาหาร, ตลอดจนการเดินเรือ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายสู่การเป็นองค์กรที่มั่นคงและยั่งยืน
นอกจากนี้ดร. ภาวัต ยังได้กล่าวถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นของ Pakelo Lubricants Thailand ในการสร้างพันธมิตรครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อทำให้เห็นถึงศักยภาพของน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพระดับโลก มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 93 ปี พร้อมทั้งขับเคลื่อนการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยกลยุทธ์ทางธุรกิจในช่วงแรกพุ่งเป้าไปที่ตัวแทนจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์แ ละรถจักรยานยนต์
ชูจุดเด่นคุณภาพที่มาพร้อมกับแผนการตลาดที่ฉีกกฎการทำตลาดน้ำมันเครื่องแบบเดิมๆ รวมทั้งทำการตลาดเพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคในวงกว้างผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่น และรายการส่งเสริมการขาย
อีกทั้งยังสนับสนุนการอบรมทางด้านเทคนิคข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญตรงจากประเทศอิตาลี ซึ่งกลยุทธ์ทั้งหมดเหล่านี้จะเป็นพื้นฐานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งขององค์กรและพันธมิตรทางการค้าให้ก้าวเข้าสู่ตลาดน้ำมันหล่อลื่นในระดับประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ Mr. Diego Vaccaro, Export Manager ของ Pakelo Lubricants ยังเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีแก่ ดร. ภาวัต พร้อมกล่าวถึงภาพรวมการเติบโตของน้ำมันหล่อลื่น Pakelo รวมไปถึงการส่งออกน้ำมันหล่อลื่นไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก
ปิดท้ายงานด้วยการเปิดตัว “ปิยะเลิศ ใบหยก” หรือ “เบียร์ ใบหยก” ในฐานะ Brand Ambassador คนแรกของ Pakelo Lubricants Thailand ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรักรถสมรรถนะสูง โดยมีเป้าหมายที่จะมุ่งเน้นศักยภาพพลังการขับเคลื่อนขั้นสุดของน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพจากอิตาลีไปสู่ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของ Pakelo Lubricants Thailand ได้จากช่องทางต่างๆ ดังนี้ – Facebook Fanpage: Pakelo Lubricants Thailand, Website: www.pakelo.com และ Line Official: @pakelothailand
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: บริษัทยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) จำกัด