“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10” Bangkok Used Car Show 2018

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10” (The 10th Bangkok Used Car Show 2018) โดยปีนี้ผนึกกำลังพันธมิตรอย่าง “กรุงศรี ออโต้” และ “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” รับประกันคุณภาพรถยนต์มือสองทุกคันภายในงานว่ามีคุณภาพไม่มีการย้อมแมวอย่างแน่นอน
GOF_0440
นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10” เผยว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา ของการจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10” (The 10th Bangkok Used Car Show 2018) เป็นการการันตีคุณภาพการจัดงาน และในครั้งนี้มีความมุ่งมั่นในการจัดงานโชว์สำหรับรถยนต์มือสองให้ได้มาตรฐานและมีความเป็นสากลมากขึ้น รวมทั้งเน้นย้ำความสำคัญเกี่ยวกับการการันตีคุณภาพรถจากผู้จำหน่ายและการจัดแคมเปญโปรโมชั่นที่คุ้มค่าคุ้มราคา
อีกทั้งประเทศไทยยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความสำคัญในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก มีปริมาณการซื้อขายรถยนต์รุ่นใหม่มากขึ้นทุกปี จึงส่งผลให้เกิดรถยนต์ใช้แล้วหมุนเวียนในตลาดมากขึ้น การที่กรังด์ปรีซ์เป็นผู้ริเริ่มจัดงานลักษณะนี้มาตั้งแต่ปี 2552 จึงเป็นสิ่งที่ยืนยันแล้วว่างานนี้มีคุณภาพและมาตรฐาน อีกทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัทยังคงให้ความเชื่อมั่นด้วยการพร้อมใจกันลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อเป็นการการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงานนี้อีกด้วย”
GOF_0539
นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ เข้าร่วมงานต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 5 และเป็นพันธมิตรหลักในการจัดงาน โดยในปีนี้เตรียมออกแคมเปญพิเศษ “กรุงศรี ยูสต์ คาร์” ที่มอบข้อเสนอดาวน์น้อย ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และขยายเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร (Krungsri Auto Extended Warranty) ในราคาเริ่มต้น 17,000 บาท พร้อมรับร่มกรุงศรี ออโต้ และสิทธิจับฉลากของรางวัลมากมายเมื่อมาขอสินเชื่อและได้รับการอนุมัติภายในงาน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่ารับทันทีบัตรน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท
GOF_0525
ทางด้านนายวิสุทธิ์ เหมพรรณไพเราะ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เผยว่า “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10” ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีที่มีส่วนอย่างมากในการกระตุ้นยอดขายรถยนต์มือสอง ทำให้ผู้ประกอบการหันมาให้ความสนใจกับการขายรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพและการบริการให้กับผู้บริโภคอย่างดีที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดรถยนต์ใช้แล้วมีการพัฒนาและเติบโตไปในทิศทางที่ถูกต้อง
ทั้งนี้ ในปี 2560 ที่ผ่านมา มีมูลค่ารวมของตลาดรถยนต์ใช้แล้วอยู่ที่ประมาณ 136,000 ล้านบาท คิดเป็นปริมาณรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายออกไป 450,000 คัน โดยคิดเป็นอัตราเติบโตของตลาดอยู่ที่ 7% เมื่อเทียบกับปี 2559 และคาดว่าปีนี้จะมีอัตราเติบโตอยู่ที่ 5-7% ที่มีผลจากรถยนต์ใหม่ที่เพิ่มขึ้น 13% ซึ่งรถยนต์ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่ในกลุ่มอีโคคาร์ และกลุ่มเอสยูวี ที่ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาเป็นกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”
สำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่เข้าร่วมงานมีมากกว่า 14 บริษัท อาทิ BWM Premium Selection, Master Certified Used Car, mini Millennium Auto, TPM Auto Rich, TNP Used Car, Yo Rachada, J Motor Trade, Best Service, AMORN Warranty by Benz AMORN Ratchada, รถบ้านคุณเอ็กซ์ by Auto Master, รถเศรษฐี, Carmana.com ฯลฯ
นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งอย่าง “ลามิน่า ฟิล์ม” ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ชั้นนำที่เตรียมข้อเสนอพิเศษมามอบให้กับลูกค้า เมื่อจองฟิล์มกรองแสง LAMINA Digital&Ceramic Set รับส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 13,000 บาท และลูกค้าที่เลือกจองฟิล์ม Ceramic นิรภัยแท้รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมติดตั้ง รับฟรีฟิล์มลามิน่า Digital บานหน้า มูลค่าสูงสุด 9,000 บาท และเงื่อนไขนี้เฉพาะผู้ที่จองฟิล์มลามิน่ารุ่นพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10” (The 10th Bangkok Used Car Show 2018)
วันที่จัดแสดง : 2-8 เมษายน 2561
เวลาจัดแสดง : 12.00-22.00 น. สำหรับวันธรรมดา
: 11.00-22.00 น. สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
พื้นที่จัดแสดง : ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้าฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี
ราคาบัตรเข้าชมงาน : 20 บาท

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save