โตโยต้า คัมรีใหม่ Soul Striking Luxury ที่สุดของยนตรกรรมแห่งความเหนือระดับ

โตโยต้า คัมรีใหม่ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวของเส้นสายที่คมชัด มีเสน่ห์ทุกมิติ ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Light และไฟเลี้ยวแบบ LED ใหม่ออกแบบอย่างปราณีต ไฟท้ายแบบ LED ออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED สง่างาม ส่อง สว่าง กว้างไกลขึ้น หลังคามูนรูฟ (Moonroof) ตอบรับกับไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ดีไซน์หรู โฉบเฉี่ยวยามพุ่งทะยาน กระจังหน้าดีไซน์โฉบฉี่ยว หรูหรา สะท้อนตัวตนที่มีระดับ กระจกป้องกันเสียงรบกวนและแสงแดด เพิ่มสุนทรียะแห่งการเดินทาง

สำหรับดีไซน์ภายในบ่งบอกตัวตนความสปอร์ต พร้อมออกแบบให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง โดยมาพร้อมคอนโซลหน้าออกแบบให้ทุกองค์ประกอบเชื่อมโยงกันอย่างไร้ที่ติ พร้อมลาย Hybrid Onyx สะท้อนภาพลักษณ์ระดับผู้นำ มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 7 นิ้ว เทคโนโลยีล้ำหน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตหรู แสดงสถานะการทำงานของระบบต่าง ๆ อย่างเด่นชัด หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้ารถ สะดวกสบายสูงสุด เครื่องเล่น DVD แบบหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ความบันเทิง ลำโพง JBL 9 ตำแหน่งให้คุณภาพเสียงที่คมชัด นุ่มนวล สร้างสุนทรียะในทุกการเดินทาง ระบบหน่วงแรงเบรกอัตโนมัติ และระบบเบรกมือไฟฟ้า ให้ความปลอดภัย และมั่นใจได้สูงสุด ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและจอแสดงข้อมูลการขับขี่ที่พวงมาลัย รับรู้ข้อมูลการขับขี่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย และระบบตรวจวัดแรงดันลมยางอัตโนมัติแจ้งเตือนผู้ขับขี่ เมื่อลมยางอ่อน

โตโยต้า คัมรีใหม่ ยังมอบความสะดวกสบายอีกระดับของสุนทรียะแห่งการเดินทางระบบสตาร์ทอัจฉริยะสตาร์ทรถได้ง่ายดายแค่ปลายนิ้วสัมผัสด้วยระบบเปิดประตูอัจฉริยะสะดวกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นการควบคุมการล็อก – ปลดล็อกประตูและที่เก็บสัมภาระท้ายรถระบบปรับอากาศแยกอิสระ 3 โซน ซ้าย-ขวา ด้านหลังพร้อมระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร nanoe สร้างโมเลกุลน้ำล้อมรอบประจุลบ ถนอมผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยยับยั้งเชื้อโรค ขจัดกลิ่นทั่วห้องโดยสาร อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สายรองรับระบบการชาร์จไฟแบบ Qi ชาร์จไฟสะดวก เพียงวาง สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บนถาดชาร์จ ช่องต่อ USB ด้านหลัง 2 ช่องสะดวกสบาย ชาร์จไฟสะดวกสำหรับผู้โดยสารด้านหลังเบาะนั่งคู่หน้าปรับระดับได้ 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า เบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilator เบาะนั่งด้านหลังปรับเอนไฟฟ้าพร้อมแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิทัล ม่านบังแดดไฟฟ้ากระจกหลัง ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ กระจกมองข้าง และพวงมาลัย กระจกมองข้างปรับอัตโนมัติขณะถอยหลังและพับเก็บอัตโนมัติระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home

นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบส่งกำลังใหม่ คือ เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ร่วมกับความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวถังรถได้สูงสุด ส่งผลให้มีอัตราการเร่งแบบสปอร์ตและการขับขี่ที่เร้าใจ สำหรับรุ่นไฮบริด ที่มาพร้อมกับไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น

มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (TOYOTA SAFETY SENSE) มั่นใจได้ทุกการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับ World Class อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ และระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ สำหรับระบบความปลอดภัยมาพร้อมกล้องมองภาพขณะถอยหลัง พร้อม Back Guide Monitor ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง สัญญาณไฟกระพริบเมื่อเบรกกะทันหัน และถุงลมเสริมความปลอดภัย 9 ตำแหน่ง

เลือกเป็นเจ้าของ The All-New CAMRY 4 รุ่น และ 7 สี Attitude Black, Silver Metallic, Phantom Brown สีใหม่ 4 สี Graphite Metallic, Premium Red, Platinum White Pearl, Burning Black (เฉพาะรุ่น 2.5 HV Premium)พร้อมสีภายในสองสี (สีดำ และสีเบจ)

ราคา The All-New CAMRY

– รุ่น 2.5 HV Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,799,000 บาท***

– รุ่น 2.5 HV เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,639,000 บาท***

– รุ่น 2.5G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,589,000 บาท***

– รุ่น 2.0G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,445,000 บาท***

(สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)

***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

primg-20181030100313primg-20181030100320primg-20181030100328primg-20181030100442primg-20181030100449primg-20181030100650

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save