คาวาลลิโนฯ เชิญลูกค้าร่วมกิจกรรม Esperienza Ferrari Thailand 2018

คาวาลลิโน มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรม Esperienza Ferrari Thailand 2018 ให้ลูกค้าเฟอร์รารี่ ได้ประทับใจกับทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ สร้างประสบการณ์ใหม่เพื่อสัมผัสความสนุก และความคล่องตัวในการขับเฟอร์รารี่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์ ขับขี่ได้ในทุกวันกับ Ferrari Portofino และ GTC4Lusso T ที่จังหวัดระยอง และจันทบุรี เมื่อวันที่ 18–22 ตุลาคมที่ผ่านมา

Esperienza Ferrari Thailand ในปีนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้เชิญลูกค้าเฟอร์รารี่ พร้อมครอบครัวร่วมใช้เวลาพักผ่อนไปกับการขับเฟอร์รารี่ ท่องเที่ยว สัมผัสธรรมชาติ และทิวทัศน์ริมทะเล โดยเริ่มออกเดินทางจากโรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา สู่ทุ่งโปร่งทอง ผืนป่าชายเลนที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดระยอง พร้อมเยี่ยมชมอุโมงค์ต้นโกงกางที่เชื่อมต่อจากป่าชายเลนจากนั้นจึงออกเดินทางไปยังจุดชมวิวเนินนางพญาที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ทะเล และวิวเขา ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมและสวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดจันทบุรี

Esperienza Ferrari (1)Esperienza Ferrari (5)

ปิดท้ายด้วยการเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวฝั่งหาดแม่รำพึง และวิวเกาะเสม็ด หลังจากขับรถกินลมชมวิวมาตลอดวัน ลูกค้าเฟอร์รารี่ และครอบครัวก็ได้พักผ่อนกับดินเนอร์มื้อพิเศษกับบรรยากาศริมชายหาด ที่สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้แก่ทุกคน

ลูกค้าเฟอร์รารี่ ได้ร่วมขับ Ferrari Portofino รถสปอร์ตรูปแบบ GT รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมความหรูหรา และความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเส้นทางถนนเรียบหรือทางขึ้นเขาที่มีเส้นทางแคบ และความปลอดภัยในทุกโค้ง พร้อมเปิดประทุนหลังคาแข็งเพื่อรับแสงแดด และชมวิวระหว่างทาง โดยมีระบบ Wind Deflector ใหม่ที่สามารถลดแรงลมในห้องโดยสารได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์

ในขณะที่ Ferrari GTC4Lusso T ที่มาพร้อมความโดนเด่นกับ 4 ที่นั่ง สุดเอนกประสงค์ ให้ทุกคนในครอบครัวสนุกไปกับการขับขี่ นั่งสบายทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร ซึ่งทุกคนต่างพูดว่าขับง่ายกว่าที่คิด อีกทั้งได้มีโอกาสสัมผัสความหรูหรา สมรรถนะที่สุดยอดและความสนุกในการขับพร้อมกันทั้งครอบครัว สามารถติดตามการอัพเดตกิจกรรมพิเศษอีกมากมายจากคาวาลลิโน มอเตอร์ ได้ที่ “Cavallino Motors Ferrari Thailand Facebook and Instagram” หรือสัมผัสยนตรกรรมสุดหรูกับรถยนต์เฟอร์รารี่ได้ที่โชว์รูม คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรือ info@cavallino.co.th

 

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: คาวาลลิโน มอเตอร์

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save