White Glove Delivery by Silver Voyage Club บริการส่งอาหารระดับพรีเมียมด้วยรถลิมูซีนปลอดเชื้อ
ในวิกฤติมีโอกาส แม้ไวรัสก็ต้านเราไม่ได้ เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น นำโดยคุณจักรพันธ์ รัตนเพชร Managing Director เจ้าของแบรนด์ Silver Voyage Club ผู้ให้บริการด้านประสบการณ์เหนือระดับ ปรับกลยุทธ์ธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 และแนวทางของรัฐบาลที่ให้ทุกคน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ด้วยบริการรับ-ส่งอาหารระดับพรีเมียม—White Glove Delivery by Silver Voyage Club ทั้งยังเป็นการช่วยสนับสนุนธุรกิจพันธมิตรหลักของบริษัทฯ ทั้งโรงแรมระดับห้าดาว และร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับผลกระทบจากการปิดทำการชั่วคราวจากวิกฤติครั้งนี้ เปลี่ยนเป็นความร่วมมือฝ่าวิกฤติด้วยการสนับสนุนซึ่งกันและกัน
White Glove Delivery by Silver Voyage Club แตกต่างจากการจัดส่งอาหารทั่วไป นอกจากจะจัดส่งโดยทีม Silver Voyage Club จะเน้นที่ความสะอาด ปลอดภัย ไร้เชื้อ โดยคัดเลือกร้านอาหารชั้นนำที่มีครัวมาตรฐานสูงของกรุงเทพฯ อาทิ ร้านอาหารของโรงแรม 5 ดาว JW Marriott, ร้านสุพรรณิการ์, คอฟฟี่บีนบายดาว, ไวน์คอนเน็คชั่น และภัตตาคารสมบูรณ์ รวมทั้งพันธมิตรร้านอาหาร และโรงแรมอีกมากมาย ทั้งยังจัดส่งอาหารจากร้านโปรดถึงทุกบ้าน และทุกคอนโด
White Glove Delivery by Silver Voyage Club บริการภายใต้หลักปฏิบัติสำคัญ 3 ประการ
- ใช้รถลิมูซีนจัดส่งอาหารเพื่อความปลอดภัย สะอาด ปราศจากฝุ่น และการปนเปื้อน ระหว่างการส่งรถลิมูซีนของเราจะผ่านการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อไวรัสทุกเที่ยวการส่ง
- จัดการแยกประเภทของอาหารเพื่อลดการปนเปื้อนต่างๆ
- จัดส่งอาหารโดยพนักงานสวมถุงมือขาวที่เน้นความสะอาดไร้เชื้อไวรัส มุ่งเน้นลดการสัมผัสให้น้อยที่สุดในการจัดส่งอาหาร
สำหรับเมนูอาหารร้านดัง เริ่มต้นเซ็ตเมนูที่ 1,000 บาท สอบถามเมนู และจองการส่งได้ง่ายๆ ผ่าน Call center ของ Silver Voyage Club Concierge 02-016-9975 พิเศษช่วงนี้ถึง 30 เมษายน 2563 กับค่าบริการจัดส่งเหมาจ่ายทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพ ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ 250 บาท และชุดของขวัญที่ประกอบด้วยนิตยสาร Silver Voyage Club และแอลกอฮอล์ขนาดพกพา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Silvervoyage.club
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: Silver Voyage Club
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.