Toyota C-HR by Karl Lagerfled Limited Edition-ผู้นำเทรนด์แฟชั่นด้านดีไซน์อันโดดเด่น
โตโยต้า จับมือ Karl Lagerfeld ตำนานดีไซน์เนอร์แห่งวงการแฟชั่นระดับโลก สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่เปิดตัว Toyota C-HR by Karl Lagerfled Limited Edition แบบจำนวนจำกัดในราคา 1,219,000 บาท เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.toyota.co.th/c-hr/ และจองสิทธิ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน “Toyota Privilege More”
Toyota C-HR ก่อเกิดจากแนวคิดในการที่จะกล้าเปลี่ยนแปลงและพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น น่าหลงใหล ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายใต้ความท้าทายในทุกข้อจำกัดของการดีไซน์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดตามมาตรฐานระดับโลกของโตโยต้า ผ่านประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร สอดคล้องกับแนวคิดของ Karl Lagerfled ดีไซน์เนอร์ผู้เป็นตำนานแห่งวงการแฟชั่น ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่มีความกล้าสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆ รวมทั้งมีเอกลักษณ์ในการออกแบบ และไม่เคยล้าสมัย เหมาะกับทั้งหญิงและชาย และใส่ใจในความประณีตและคุณภาพ ดังคำที่เคยกล่าวไว้ว่า “แฟชั่น…นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องของเสื้อผ้า แต่มันคือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้กับทุกสิ่งทุกอย่าง”
ด้วยความเชื่อ และ DNA ที่คล้ายกันของทั้ง 2 แบรนด์ในการสรรสร้างสิ่งที่ดีที่สุด ก่อเกิดเป็นความร่วมมือที่จะปฏิวัติทุกการดีไซน์ โดยการผสมผสานศาสตร์ของการผลิตยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชั่น จึงเป็นที่มาของ Toyota C-HR by Karl Lagerfled รุ่น Limited Edition ที่ถูกยกระดับความโดดเด่นให้มากยิ่งขึ้น จากการคิดค้นอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งการผสมผสานอย่างลงตัวที่สุดของสีขาวและสีดำ ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น กับการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งหมด 12 จุดด้วยกัน ได้แก่
ดีไซน์ภายนอก
- หลังคาสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งหลังคาสีดำ
- กระจกมองข้างสีขาวมุก
- ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED
- ชุดสเกิร์ตข้างสีขาวมุก
- ชุดสปอยเลอร์กันชนหน้าสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหน้าสีดำ
- ชุดสปอยเลอร์กันชนหลังสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหลังสีดำ
- ล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำเงา
- สติ๊กเกอร์สีขาวมุกตกแต่งข้างรถ Logo Karl Lagerfled
- สัญลักษณ์ Karl Lagerfled บริเวณท้ายรถ
ดีไซน์ภายใน
- ภายในตกแต่งสีทูโทน พร้อมสัญลักษณ์ Karl Lagerfled
- เบาะหนังสีทูโทนเกรดพรีเมียมพร้อมสัญลักษณ์ Karl Lagerfled
- สคัฟเพลท C-HR by Karl Lagerfled
ปิแอร์ เปาโล ริจี้ห์ ประธานกรรมการบริหารแบรนด์ Karl Lagerfled กล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่คือความร่วมมือครั้งสำคัญของสองทีมงานด้านการออกแบบที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพ โดยดีไซน์ของ Toyota C-HR สามารถเข้ากับตัวตนของ Karl ได้อย่างน่าทึ่ง โดยความเป็นขาวดำถูกถ่ายทอดลงไปในตัวรถได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราเรียกว่า การออกแบบสไตล์ปารีส (Parisian Rock Chic) ที่มีมากกว่าความสวย แต่เต็มไปด้วยความหมายที่เล่าถึงจิตวิญญาณของ ที่สุดของยนตรกรรมแห่งปัจจุบันที่สะท้อนอนาคต (Embracing The Present, Invention the Future)”
คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยให้ความเห็นว่า “Toyota C-HR คือยนตรกรรมซับคอมแพ็กต์เอสยูวีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซน์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือระดับจากทีมงานโตโยต้า และ Karl Lagerfled ผู้ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในศาสตร์ด้านยนตรกรรม และแฟชั่นที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นสำคัญให้เป็น Limited Edition จำนวนจำกัด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น และยนตรกรรมชั้นนำต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของ Toyota C-HR by Karl Lagerfled คันนี้”
พร้อมเป็นเจ้าของ Toyota C-HR by Karl Lagerfled Limited Edition (เฉพาะรุ่น HV Hi)
- ราคา 1,219,000 บาท**
**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Toyota C-HR by Karl Lagerfled Limited Edition วันนี้
รับฟรี! C-HR by Karl Lagerfled Limited Edition Set ที่ออกแบบโดยทีมงานของ Karl Lagerfled มูลค่ากว่า 50,000 บาท โดยในเซ็ตประกอบไปด้วย
- กระเป๋าเดินทาง
- กระเป๋าถือ
- หมวก
- พวงกุญแจ
ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและทำการจองผ่านแอปพลิเคชัน Toyota Privilege More ได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน–31 พฤษภาคม 2563 ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/c-hr
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.