เบนซ์ไพรม์มัส เพิ่มมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19-ฟรี! บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัส
เบนซ์ไพรม์มัส เพิ่มมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 ผุดไอเดีย ตั้งสเตชั่นบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสในรถยนต์ ฟรี! พร้อมปิดผนึกป้าย สร้างความเชื่อมั่น มอบ “สเปรย์แอลกอฮอล์” แทนความห่วงใย วันนี้ที่เบนซ์ไพรม์มัส
คุณณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานบริษัทไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ในเครือทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 ที่ทวีความรุนแรง และขยายวงกว้าง ส่งผลทำให้มีผู้ป่วยติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ทางเบนซ์ไพรม์มัส จึงได้เพิ่มมาตรการความเข้มข้นด้านสุขอนามัย โดยการปรับเพิ่มรูปแบบการบริการ และให้ความสำคัญกับนโยบายการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูม และศูนย์บริการ รวมถึงการปฏิบัติงานของพนักงานทุกภาคส่วน เพื่อป้องกัน และยับยั้งการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่าน
“ในฐานะที่เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการด้านการขาย และบริการหลังการขาย เราจึงให้ความสำคัญสูงสุดในการดูแลด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการและพนักงานทุกท่าน ควบคู่กับการบริการที่ได้มาตรฐานและรองรับสถานการณ์ในขณะนี้ได้อย่างประสิทธิภาพ และในโอกาสนี้ ทางทีมผู้บริหาร และพนักงานเบนซ์ไพรม์มัส ขอร่วมเป็นกำลังใจให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงประชาชนคนไทยทุกท่านให้ผ่านช่วงวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ด้วยดีโดยเร็วที่สุด” คุณณัฏฐวุฒิ กล่าว
ทางด้านคุณจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เปิดเผยว่าจากการที่ภาครัฐได้ออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ทางเบนซ์ไพรม์มัสได้ดำเนินนโยบายเพื่อรองรับมาตรการดังกล่าว ด้วยการปรับเพิ่มรูปแบบการบริการและดำเนินนโยบายตามมาตรการสุขอนามัย โดยมีรายละเอียดดังนี้
- การเพิ่มบริการใหม่ ด้วยการจัดตั้งสถานีบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสสำหรับรถยนต์ทุกคัน ทั้งก่อน และหลังเข้ารับบริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
- ปิดผนึกป้ายบนรถยนต์ทุกคันที่ผ่านการพ่นฆ่าเชื้อไวรัส ก่อนดำเนินการส่งมอบให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ
- การจัดทำซองใส่กุญแจสำหรับรถยนต์ทุกคันที่เข้ารับบริการ โดยหน้าซองใส่กุญแจ จะระบุชื่อลูกค้า รุ่นรถ เบอร์ติดต่อ และชื่อที่ปรึกษาด้านบริการ ก่อนนำมาพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและส่งมอบให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ
- ดำเนินการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสสำหรับรถ Display, รถ Demo และรถใน Stock ทุกคัน ก่อนและหลังนำมาให้บริการแก่ลูกค้าทุกครั้ง
คุณจิระพล กล่าวเพิ่มเติมว่า เบนซ์ไพรม์มัส ได้ตระหนักถึงความสำคัญกับมาตรการด้านความสะอาด โดยจะมีการฉีดฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการทุก 2 สัปดาห์ พร้อมเพิ่มจุดบริการเจลแอลกอฮอล์บริเวณพื้นที่โดยรอบ และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดอุปกรณ์ที่เสี่ยงต่อการสะสมเชื้อโรค ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูง ทั้งให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงาน และการปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐเป็นหลัก โดยให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัย และใส่ถุงมือระหว่างปฏิบัติหน้าที่การให้บริการลูกค้าตลอดเวลา เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้าใช้บริการ และช่วยลดความเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคดังกล่าวอีกด้วย
นอกจากนี้ยังคงเน้นการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพ พร้อมการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยบริการรับ-ส่งรถยนต์ เข้าศูนย์บริการ โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเพียงนัดหมายวัน เวลา และสถานที่ ล่วงหน้าผ่าน Online Appointment Booking ที่ http://mb4.me/OAB_PrimusAutohaus หรือ https://bit.ly/primussvb และ LINE: https://bit.ly/primusla
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-095-5555 พร้อมมอบความห่วงใย ด้วยการจัดทำสเปรย์แอลกอฮอล์ และมอบให้แก่ลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ารับบริการ ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2564 เฉพาะที่เบนซ์ไพรม์มัส เท่านั้น
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: Primus Autohaus