มินิ ประเทศไทย ร่วมฉลอง 60 ปี-ประเดิมเปิดจองรุ่นพิเศษ Ice Blue Edition 20 คันเท่านั้น
มินิ ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปีแห่งตำนานรถยนต์สไตล์บริติชสุดคลาสสิก ขนทัพแคมเปญ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบให้ลูกค้าชาวไทยอย่างจุใจตลอดทั้งปี 2562 พร้อมเผยโฉมมินิ คูเปอร์ เอส แฮตช์ 3 ประตู และ 5 ประตู Ice Blue Edition รุ่นพิเศษที่เป็นการนำสียอดฮิตในดวงใจของแฟนๆ กลับมาให้ได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง ในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 20 คันเท่านั้น โดยสามารถสั่งจองทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.mini.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
กลับมาให้เป็นเจ้าของกันอีกครั้งกับสีสุดคลาสสิก Ice Blue ของมินิ ที่เคยครองใจแฟน ๆ ในเจเนอเรชั่นที่ผ่านมา ในปีนี้แฟนๆ ชาวไทย จะได้พบมินิ คูเปอร์ เอส Ice Blue Edition ที่มาในลุคเรโทรย้อนยุค แต่พกเทคโนโลยีล้ำสมัย และสมรรถนะล่าสุดของมินิมาอย่างเต็มเปี่ยม สะกดทุกสายตาบนท้องถนนด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์รอบคันสไตล์มินิ ในตัวถังสีฟ้า Ice Blue ตัดกับฝาครอบกระจก และเส้นสายบนฝากระโปรงหน้าสีส้ม Solaris Orange สร้างความโดดเด่นเฉพาะตัวให้แก่มินิรุ่นพิเศษนี้
ไฮไลต์ของการเปิดตัว มินิ คูเปอร์ เอส Ice Blue Edition รุ่นพิเศษนี้ คือลูกค้าจะสามารถทำการจอง และสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกง่ายดายผ่านเว็บไซต์ www.mini.co.th เพียงแค่เลือกรุ่นที่ต้องการ ระบุสาขาของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ กรอกข้อมูลส่วนตัว และชำระค่าจองเป็นจำนวน 100,000 บาท หลังจากนั้นจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ภายในเวลา 48 ชั่วโมง โดยมินิ คูเปอร์ เอส Ice Blue Edition จะเปิดให้ทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป
นอกจากนี้เพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปี มินิ ประเทศไทย เริ่มต้นเดือนแห่งความรักกับข้อเสนอประกันภัยชั้นหนึ่งนานสูงสุดถึง 60 เดือน สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ออกรถมินิ แฮตช์ 3 ประตู รุ่นคูเปอร์ และคูเปอร์ ดี มินิ แฮตช์ 5 ประตู รุ่นคูเปอร์ และคูเปอร์ ดี รวมถึงมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยลูกค้ายังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่ง ลัดฟ้าไปเยือนถิ่นกำเนิดของมินิถึงประเทศอังกฤษ และร่วมทริปเยือนโรงงาน MINI Plant Oxford เพื่อเยี่ยมชมสายการผลิตรถยนต์มินิอย่างใกล้ชิดจำนวน 10 รางวัล
อีกไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือการเปิดตัวมินิ รุ่นพิเศษ 60 Years Edition ในประเทศไทย พร้อมให้ยลโฉมพร้อมกันทั่วประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม–7 เมษายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
มินิ ประเทศไทย ไม่ได้ฉลองปีเกิดอย่างเดียวดาย แต่ขนทัพพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศ และต่างประเทศมาร่วมเฉลิมฉลองปีเกิดไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลพัฒนา ที่เตรียมจัดงาน MINI National Roadshow และ MINI Expo เปิดโอกาสให้ลูกค้า และผู้รักมินิทุกท่านสัมผัสรถยนต์มินิหลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ โดยงานจะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ถึง 9 จังหวัด ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
ส่วนฝั่งแบรนด์ไอศกรีมพรีเมียม Guss Damn Good มาร่วมกับมินิ ประเทศไทย รังสรรค์ไอศกรีมโฮมเมดรสชาติใหม่ในสไตล์มินิ โดยไอศกรีมรสใหม่จะแจกให้ผู้เยี่ยมชมทุกท่านที่เข้าร่วมงาน MINI National Roadshow รวมถึงมีจำหน่ายที่ร้าน Guss Damn Good ทุกสาขาตลอดทั้งปี
นอกจากนี้แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติอังกฤษ SuperDry เตรียมสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของมินิตลอด 60 ปีที่ผ่านมา โดยคอลเล็กชั่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายที่ร้าน SuperDry ทุกสาขาทั่วประเทศ แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะมินิ ประเทศไทย จับมือ Plan B ผู้นำสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยมอบเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนเพื่อฉลอง 60 ปีของมินิครั้งนี้แบบทั่วถึงกัน
ส่วนกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ลูกค้ามินิรอคอย และกิจกรรมที่จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ อย่าง MINI UNITED ทางมินิ ประเทศไทย จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบเร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ และแฟนเพจ https://www.facebook.com/MINI.Thailand/ และสำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามแคมเปญในเดือนอื่นๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mini.co.th
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: มินิ ประเทศไทย
Comments are closed.