Mercedes-Benz เปิดตัว GLE 350 de เอสยูวีดีเซล-ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกในประเทศไทย

Mercedes-Benz สร้างความฮือฮาให้ตลาดรถยนต์หรูอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว GLE 350 de เอสยูวีเครื่องยนต์ดีเซลผสานเทคโนโลยีปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นแรกในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 4,699,000 บาท
Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์และอินเตอร์คูลเลอร์ ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊ก-อิน ไฮบริด เจเนอเรชันที่ 3 พร้อมมอบพละกำลังสูงสุดถึง 320 แรงม้า ให้อัตราเร่งที่พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดในทุกเส้นทางและตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Mercedes-Benz GLE มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่
• Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ราคา 4,699,000 บาท
• Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic ราคา 5,190,000 บาท

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (2)

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (6)

การออกแบบภายนอกให้อารมณ์สปอร์ตในทุกมิติด้วยดีไซน์แบบ Exclusive Body Styling พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่มีความโดดเด่นในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED High-performance ที่ทั้งส่องสว่างอย่างโดดเด่น และให้โทนสีของไฟที่คล้ายคลึงกับแสงธรรมชาติดูสบายตา ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 20 นิ้ว ตลอดจนความแข็งแกร่งของส่วนท้ายที่บ่งบอกถึงความโดดเด่นในการออกแบบที่มีความโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับของ Mercedes-Benz

ดีไซน์ภายในห้องโดยสารโดดเด่นน่าหลงไหลตั้งแต่แรกเห็น โดย Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive พร้อมให้คุณข้ามทุกขีดจำกัดแห่งการควบคุมที่เหนือกว่ากับครั้งแรกของระบบมัลติมีเดีย MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่เชื่อมโยงคุณเข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว โดยพัฒนามาจากนวัตกรรม AI ให้ทุกสิ่งทุกอย่างถูกควบคุมด้วยระบบที่หลากหลาย และตอบสนองได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ภายใน Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับและพับเบาะได้ง่าย ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขึ้น และตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (5)

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (15)

นอกจากนี้ ใน Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้าอย่างครบครัน อาทิ ระบบช่วยเบรกแบบ Active Brake Assist ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist) ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการชนกับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์คันอื่นในจุดอับสายตา เพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นในการเปลี่ยนช่องจราจร ฯลฯ

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหารบริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “Mercedes-Benz พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์หรูในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่เราเปิดปี 2021 ด้วยการทยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium สุดยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียมแบบ 7 ที่นั่งรุ่นประกอบในประเทศ Mercedes-Benz The New E-Class รถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Mercedes-Benz ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว และ Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC ยนตรกรรมคอมแพ็กต์เอสยูวีสายพันธุ์แรงดีไซน์สปอร์ต”

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (8)

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (9)

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (16)

“วันนี้เราพร้อมแนะนำอีกหนึ่งรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะต้องทำให้ผู้ใช้รถที่กำลังมองหารถยนต์ที่ตอบทุกโจทย์ ทั้งในเรื่องความอเนกประสงค์ และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ตื่นเต้นกันแน่นอน เพราะ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive คือที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีจาก Mercedes-Benz ที่พร้อมท้าทายทุกเส้นทางใหม่ของคุณด้วยการผสานเทคโนโลยีปลั๊ก-อิน ไฮบริดเข้ากับความแข็งแกร่งในแบบฉบับของเครื่องยนต์ดีเซล โดย Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ยังถือเป็นรถยนต์ดีเซลปลั๊ก-อิน ไฮบริดรุ่นแรกที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้ผู้ใช้รถยนต์ทั่วประเทศได้สัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive และเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (3)

Mercedes-Benz GLE 350 de Thailand Launch (4)

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย

 

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save