Mercedes Experience Store คอนเซ็ปต์สโตร์สุดล้ำ
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ได้ฤกษ์เปิดตัว “เมอร์เซเดส เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ (Mercedes Experience Store)” คอนเซ็ปต์สโตร์สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้แนวความคิด “เบไรต์ วี นี (Bereit wie nie)” หรือ “Ready like never before” นำเทคโนโลยีและดิจิตอลนำเสนอเรื่องราวของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ของรถยนต์สุดหรูแห่งประเทศเยอรมันนี นอกจากนี้ภายในสโตร์ยังมีการนำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์มาดิสเพลย์ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับความหรูหราได้อย่างใกล้ชิด ณ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.