ไทรอัมพ์ เดินหน้าขยายโชว์รูมทั่วประเทศ รองรับดีมานด์พรีเมี่ยมบิ๊กไบค์

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้า เปิด 5 โชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ล่าสุด มาตรฐานของ “ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด” เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ล่าสุด ไทรอัมพ์ มีส่วนแบ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในกลุ่มแบรนด์ยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48% ซึ่งถือว่ามีสัดส่วนการตลาดเป็นอันดับ 1 ซึ่งการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ทั่วประเทศ เพิ่มอีก 5 แห่ง ได้แก่ ไทรอัมพ์ ลพบุรี ไทรอัมพ์ พระราม 5 ไทรอัมพ์ เชียงราย ไทรอัมพ์ พัทยา และไทรอัมพ์ วิภาวดี ซึ่งการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าในพื้นที่และพื้นที่โดยรอบได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยโชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 5 สาขา ได้รับการออกแบบและควบคุมคุณภาพตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาตรฐานการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ นอกจากนี้ส่วนมาตรฐานการให้บริการหลังการขายก็ครอบคลุม อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง การปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่มีสำรองอย่างครบครัน โดยช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ตลอดจนการจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกสรรมากมาย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด
นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (2)
ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 12 แห่ง ได้แก่ ไทรอัมพ์ พระราม 9 ไทรอัมพ์ รังสิต ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ ไทรอัมพ์ ขอนแก่น ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ไทรอัมพ์ ภูเก็ต ไทรอัมพ์ หาดใหญ่ ไทรอัมพ์ บางนา ไทรอัมพ์ พิษณุโลก ไทรอัมพ์ ลพบุรี ไทรอัมพ์ พระราม 5 ไทรอัมพ์ เชียงราย ขณะที่ ไทรอัมพ์ พัทยา มีกำหนดเปิดภายในเดือนพฤศจิกายน และไทรอัมพ์ วิภาวดี มีกำหนดเปิดให้บริการภายในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งเป้าหมายต่อไป ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยังมีแผนขยายบริการ รวมถึงพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจรในพื้นที่อื่นๆ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้อีกด้วย
“อย่างไรก็ตามจากข้อมูลล่าสุด ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีส่วนแบ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในกลุ่มแบรนด์ยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่ามีสัดส่วนการตลาดเป็นอันดับ 1” นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save