Porsche Thailand ร่วมฉลองครึ่งศตวรรษของแบรนด์ Porsche Design

พร้อมเผยโฉม 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design

Porsche Thailand โดยเอเอเอส กรุ๊ป ร่วมฉลองครึ่งศตวรรษของแบรนด์ Porsche Design พร้อมเผยโฉม 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design คันเดียวในประเทศไทยจาก 750 คันทั่วโลก

Porsche Thailand โดยเอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตำนานสุดคลาสสิก จัดงานพิเศษที่ร่วมแสดงความยินดีกับวาระครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ Porsche Design พร้อมด้วยการนำเสนอเรื่องราวของ Porsche Targa รุ่นพิเศษ ในงาน “Porsche Thailand (AAS) celebrates 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design” พร้อมเผยโฉมรถหรูรุ่นพิเศษดาวเด่นแห่งปีของการเฉลิมฉลองกับรุ่น 911 ทาร์กา โฟร์ จีทีเอส คันแรกคันเดียวในไทย ซึ่งมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 750 คันในโลกเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค.- 21 ส.ค. 2565 ณ Porsche Studio Bangkok ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM

Porsche Thailand ร่วมฉลองครึ่งศตวรรษของแบรนด์ Porsche Design

ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการเดินทางกว่าครึ่งศตวรรษของแบรนด์ Porsche Design นั้นมีจุดเริ่มต้นจากความฝันของ Ferdinand Alexander (F.A.) Porsche ที่ต้องการส่งมอบรถสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบจากการผสมผสานรูปลักษณ์อันโดดเด่นผนวกกับสมรรถนะที่เหนือชั้นไว้ด้วยกันมาจวบจนทุกวันนี้ได้อย่างดีเยี่ยม”

“ในงานครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอรถสปอร์ตรุ่นครบรอบสุดพิเศษอย่าง 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design ที่มีการเลือกใช้สีตัวถังรถภายนอก และห้องโดยสารภายในด้วยการตกแต่งจากวัสดุ Sport-Tex สีดำสุดคลาสสิก พร้อมความพิเศษด้วยตราสัญลักษณ์ Porsche Design 50th Anniversary Edition บริเวณกระจังดักอากาศท้ายรถอีกด้วย ซึ่งสะท้อนนิยามความเป็นตัวตนด้านการออกแบบของแบรนด์ Porsche Design ได้อย่างชัดเจน”

“ภายในงานนี้เรายังได้จัดแสดงรถปอร์เช่ในตำนานอย่าง 911 S Targa รุ่นปี 1969  ซึ่งท่านจะได้เห็นถึงความแตกต่างด้านการออกแบบที่ถูกกาลเวลาผลัดเปลี่ยนไปถึง 50 ปี แต่ยังคงไว้ซึ่ง DNA และจิตวิญญาณการออกแบบรถโมเดล 911 ไว้อย่างชัดเจน และในฐานะปอร์เช่ ประเทศไทย เราได้รับความไว้วางใจจากทางโรงงานปอร์เช่ รับรองให้ Porsche Centre Bangkok เป็นศูนย์ Porsche Classic Partner อย่างเป็นทางการแห่งแรกของโลก ที่พร้อมดูแลรถปอร์เช่คลาสสิกคู่ใจของคุณด้วยความเชี่ยวชาญจากช่างผู้ชำนาญการ พร้อมรองรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ และเหล่าบรรดาผู้หลงใหลในความสปอร์ตคลาสสิกของรถปอร์เช่ในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำ และการันตีการเป็นผู้นำด้านรถยนต์คลาสสิกได้อย่างชัดเจนอีกด้วย”

Porsche Thailand ร่วมฉลองครึ่งศตวรรษของแบรนด์ Porsche Design

ทางด้านปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับนิทรรศการในครั้งนี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้นำรถรุ่นตำนานระดับโลกมาจัดแสดง เพื่อต้องการถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ที่หาชมได้ยาก อย่างประวัติความเป็นมาของรถรุ่น 911 ทาร์กา ให้แฟนคลับปอร์เช่ ได้ยลโฉมความสวยแบบคลาสสิกซึ่งความพิเศษเช่นนี้มีเพียงที่เดียวในประเทศไทยเท่านั้น”

“เพื่อตอกย้ำความแข็งแรง และความสำเร็จของปอร์เช่ ประเทศไทยแบบก้าวกระโดดภายใต้การดำเนินงานของเอเอเอส กรุ๊ป ในปี 2022 เราสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า พร้อมดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ทางบริษัทฯ มีการปรับโครงสร้างองค์กรและพัฒนาบริษัทให้ก้าวต่อไปข้างหน้า โดยแบ่งส่วนการบริหารงานของปอร์เช่ ประเทศไทยอย่างชัดเจน โดยปัจจุบันเราแบ่งการทำงานออกเป็น 2 บริษัทคือ บริษัทเอเอเอส ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด และบริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เพื่อการพัฒนาไปอีกขั้นที่ต้องการจะโฟกัสองค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

สำหรับบริษัทเอเอเอส ออโต้ อิมพอร์ต ดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ ประสานงานกับทางโรงงานโดยตรง ควบคู่ไปกับการขยายฐานการค้าไปยังทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เราทำหน้าที่เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย พร้อมเฟ้นหาพันธมิตรทางธุรกิจในการขยายดีลเลอร์ให้เพียงพอครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น

ส่วนในด้านของบริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ยังคงเน้นการดำเนินงานในส่วนงานของ Dealer ทั้งภาคการขายและการบริการหลังการขายโดยผู้ชำนาญการที่ผ่านการรับรองจากทางโรงงานปอร์เช่ รวมถึงกิจกรรมเพื่อเข้าถึงและพร้อมดูแลลูกค้ามากยิ่งขึ้น

สำหรับงาน “Porsche Thailand (AAS) Celebrates 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design” เชิญร่วมสัมผัสรถรุ่นพิเศษ และชมนิทรรศการประวัติความเป็นมาของ Porsche Targa ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม- 21 สิงหาคม 2565 ณ Porsche Studio Bangkok ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM

Porsche Thailand ร่วมฉลองครึ่งศตวรรษของแบรนด์ Porsche Design

 

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: AAS Auto Service

 

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save