B Autohaus เปิดตัว New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ ราคา 14-15 ล้านบาท

พร้อมยกขบวนรถหรูจัดงาน B Autohaus Auto Parade Mega Sale

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทบี ออโต้ ฮาวส์ ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าอย่างครบวงจรยกขบวนพาเหรดรถหรูแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 5 แบรนด์ที่ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ จัดแสดงในงาน B Autohaus Auto Parade Mega Sale โดยมีไฮไลต์คือ The New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดร่วมแสดงในงาน รวมถึง Porsche ทุกรุ่น, Toyota Alphard, Ford Mustang และอื่นๆ รวมถึงชุดแต่ง Techart, Rowen และโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายสัมผัสยนตรกรรมระดับพรีเมียมได้ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ บริเวณลานน้ำพุ Quartier Avenue ชั้น G ระหว่างวันที่ 15-21 พฤศจิกายน 2564

งานในครั้งนี้ได้รวบรวมรถยนต์หรูรุ่นพิเศษ และชุดแต่งแบบจัดเต็มเริ่มต้นกันด้วยไฮไลต์ของงานกับรถ SUV สุดหรูสัญชาติอังกฤษ The New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาในดีไซน์โฉบเฉี่ยวผสานความสปอร์ต และเอกลักษณ์ของ Bentley อย่างลงตัว ในราคาระหว่าง 14-15 ล้านบาท ต่อด้วย Ford Mustang ม้าป่าสายสปอร์ตดีไซน์ดุดัน, Porsche ที่มาครบทุกรุ่นอาทิ 911 Targa 4S และ Macan ที่มาพร้อมชุดแต่ง Techart, Cayenne e-Hybrid หรือจะเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% Taycan 4s Cross Turismo และ Taycan 4S นอกจากนี้ยังมี Mercedes Benz G400 D ออฟโรดระดับตำนาน รวมไปถึงรถครอบครัว เช่น Toyota Alphard, Toyota Voxy ที่มาพร้อมชุดแต่ง Rowen และ Honda Stepwagon Hybrid G EX

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซเลบริตี้เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ พลอยพยัพ-อภินรา ศรีกาญจนา, ปาวา นาคาศัย, ภิรญา สิงหะ และปราการ ไรวา เป็นต้น โดยพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรชื่อดังร่วมเป็นพิธีกรในช่วงเปิดงาน อีกทั้งพาร์ทเนอร์ที่ร่วมมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานอย่าง Etihad Airways มอบตั๋วเครื่องบิน Business Class 2 ที่นั่ง 1 รางวัล, โรงแรม The Ritz-Carlton Koh Samui มอบห้อง Ultimate Pool Villa  3 วัน 2 คืน 1 รางวัล และ Bitkub มอบสิทธิ์ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 40 รายการที่ B Autohaus อีกด้วย

 

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: B Autohaus

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save