TUMI x McLaren คอลเลกชันกระเป๋าเดินทางสุดคูล

TUMI แบรนด์ท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับนานาชาติ เปิดตัว คอลเลกชันใหม่ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยร่วมมือกับผู้ผลิตซูเปอร์คาร์สุดหรูและทีม Formula 1 อย่าง McLaren โดยในแต่ละปี นักออกแบบ วิศวกร และนักแข่งของ McLaren เดินทางหลายพันไมล์ไปทั่วโลกเพื่อแสวงหาความสมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับที่นักแข่งแต่ละคนที่ต้องอาศัยรถเพื่อพาพวกเขาเข้าสู่เส้นชัย ทีมงานก็ต้องพึ่งพากระเป๋าเดินทางและสิ่งจำเป็น ในการเดินทางเพื่อพาพวกเขาไปสู่จุดหมายเช่นกัน และจากแรงบันดาลใจได้พัฒนาไปสู่คุณภาพที่เหนือกว่า ของคอลเลกชันนี้

Tumi Mclaren_02

กว่า 45 ปี ที่ TUMI ได้สร้างชื่อเสียงในด้านนวัตกรรม ฟังก์ชันการใช้งาน และการออกแบบที่ทนทาน โดยมุ่งเน้น การเพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางของพลเมืองโลก (Global Citizens) นับตั้งแต่การประกาศในปี พ.ศ. 2562 ว่าทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกัน วิคเตอร์ ซานส์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ TUMI และ ร็อบ เมลวิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบซูเปอร์คาร์ของ McLaren ได้สร้างสรรค์แคปซูลคอลเลกชันระดับพรีเมียมและหรูหราที่ประกอบด้วยอุปกรณ์และสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจ การเดินทาง และชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นได้รับการออกแบบ ให้มีลักษณะที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ในขณะเดียวกันก็ยกระดับประสิทธิภาพในทุกด้านของชีวิตขณะเดินทาง

Tumi Mclaren_07

TUMI ได้รับแรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สุดของโลก ตั้งแต่ยานยนต์ไปจนถึงการกีฬา ในขณะที่ McLaren คือผู้นำระดับโลกที่มีชื่อเสียงในด้านการฝังเทคโนโลยีล้ำสมัยลงในผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์สวยงาม ชัดเจน ความร่วมมือนี้จึงทำให้การเดินทางและไลฟ์สไตล์หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งสองแบรนด์มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ในการแสวงหาความเป็นเลิศในระดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นในรายละเอียดและการเลือกใช้วัสดุ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ TUMI ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก McLaren

ด้วยการรวมลักษณะเด่นในด้านสมรรถนะและความหรูหราของ TUMI และ McLaren เข้าด้วยกัน แคปซูลคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 9 ชิ้น แต่ละชิ้นผสานองค์ประกอบของรถซูเปอร์คาร์และรถแข่งที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่นของ McLaren ด้วยสีส้ม Papaya อันเป็นเอกลักษณ์ของ McLaren พร้อมตกแต่งด้วยเส้นใยคาร์บอน CX6®

Tumi Mclaren_06ชิ้นส่วนที่สำคัญของผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยว คือ Aero International Expandable 4 Wheel Carry-On กระเป๋าขึ้นเครื่อง 4 ล้อ แบบขยายได้ สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ และ Quantum Duffel กระเป๋าทรงดัฟเฟิล กระเป๋าขึ้นเครื่องได้รับการสร้างสรรค์ด้วยการผสมผสาน Tegris® วัสดุเทอร์โมพลาสติกคอมโพสิตที่ทนทานต่อการสึกหรอเป็นพิเศษซึ่งใช้ในรถแข่ง   ด้วยเปลือกด้านนอกที่แข็งตัดกับแผงด้านหน้าที่ทำจากผ้าขึ้นรูป พร้อมการออกแบบที่ได้รับอิทธิพลมาจากซูเปอร์คาร์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือของ TUMI และ McLaren

ด้วยโครงสร้างและวัสดุที่แข็งแรงทำให้คอลเลกชันนี้สามารถปกป้องสิ่งของภายในได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับองค์ประกอบ อื่น ๆ จากการออกแบบซูเปอร์คาร์ของ McLaren ด้านในมีสายรัดที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับสายรัดแบบ 6 จุด ที่พบได้ในรถแข่งและรถสำหรับวิ่งในสนามแข่งเท่านั้น หรือที่เรียกว่า Track-Only เช่น McLaren Senna GTR รุ่นลิมิเต็ด

Tumi Mclaren_04

Velocity Backpack ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดทั้งวัน ด้วยพอร์ต USB และช่องบุนวมสำหรับใส่แล็ปท็อป และช่อง “Add-a Bag” อันเป็นสัญลักษณ์ของ TUMI ที่ทำให้สามารถสอดกระเป๋าเป้นี้เข้ากับกระเป๋าขึ้นเครื่องในคอลเลกชันเดียวกันนี้ได้

Tumi Mclaren_08กระเป๋าคาดอก Torque Sling และกระเป๋าถือ Lumin Utility Pouch กระเป๋าสไตล์ร่วมสมัยสำหรับวันที่ต้องการพกพาสิ่งของเบา ๆ โดยไม่ต้องถือสิ่งใดในมือ   กระเป๋าขนาดเล็กสำหรับใส่เสื้อผ้า Orbit Small Packing Cube และ กระเป๋าจัดระเบียบแบบขยายได้ Trace Expandable Organizer และช่องใส่ของที่แยกออกได้ Teron Travel Kit เป็นอุปกรณ์เสริมแบบพกพาสำหรับการจัดระเบียบข้าวของของคุณ ให้พร้อมตลอดการเดินทาง

Tumi Mclaren_09

คอลเลกชันนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 บนเว็บไซต์ TUMI.co.th ร้านค้าปลีกทั่วโลกของ TUMI เว็บไซต์ McLarenstore.com และผู้ค้าปลีกของ McLaren ที่ได้รับการคัดเลือก

 

เรื่อง : พุทธิ ผาสุข

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save