U SATHORN BANGKOK Your Perfect Stay in Bangkok

หลังจากความวุ่นวาย และความกังวลใจในสถานการณ์ต่างๆ ช่วงที่ผ่านมาคลี่คลายไป เราอยากคุณมาพักผ่อน นอนให้สบายท่ามกลางบูทิครีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุง “ยู สาทร กรุงเทพฯบูทิครีสอร์ทแห่งแรกในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ “ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท”

IMG_1294 (Custom)สำหรับโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนสาทร ย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบเสมือนได้เข้ามาพักตากอากาศ ที่สำคัญมีความเป็นส่วนตัว และมีมาตรฐานในการบริการสูงสุดสมกับเป็นโรงแรมภายใต้เครือของยูโฮเต็ล โดยเฉพาะในเรื่องของห้องพักที่มาพร้อมดีไซน์อันหรูหรา ตกแต่งได้ทันสมัย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบ่งห้องพักออกเป็น 3 รูปแบบ

U Sathorn Bangkok Lobby 5 (Custom)

U Sathorn Bangkok Suite Day 2 (Custom)ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรียขนาด 32 ตร.ม. ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าล็อบบี้ ทุกห้องประกอบไปด้วยเตียงขนาดใหญ่หรือเตียงคู่ พร้อมเครื่องใช้ส่วนตัวครบครัน

U Sathorn Bangkok Suite Day 1 (Custom)ห้องดีลักซ์ การ์เด้น

ห้องดีลักซ์ การ์เด้นของเรามีขนาด 34 ตร.ม. ตั้งอยู่บนชั้นที่ 2 และ 3 มองเห็นวิวบริเวณสวนหย่อมที่มาพร้อมวิวสระว่ายน้ำ พร้อมเครื่องใช้ส่วนตัวครบครัน

U Sathorn Bangkok Suite Day 3 (Custom)ห้องเทอเรส การ์เด้นวิว

ห้องเทอเรส การ์เด้นวิว ขนาด 32 – 34 ตร.ม. ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคาร ติดกับสวนส่วนกลางของโรงแรมฯ ลูกค้าจะเพลิดเพลินกับการชมวิวสวนและวิวสระว่ายน้ำที่แขกผู้เข้าพักสามารถเดินจากห้องพักลงไปยังสระว่ายน้ำได้ทันที

U Sathorn Bangkok Lobby 1 (Custom)การออกแบบของตัวโรงแรมนั้นเป็นสไตล์เฟรนซ์โคโลเนียลเรียบหรู ผสมผสานกับคอนเทมโพรารีทวิสต์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชาวศรีลังกา เจฟฟรีย์ บาวา ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาปนิกชาวเอเชียที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในศตวรรษที่ 20 การออกแบบโรงแรมจะแบ่งออกเป็นพื้นที่ภายในและภายนอก และออกแบบโครงสร้างของภูมิทัศน์ซึ่งจะช่วยลดความแข็งกระด้างของตัวอาคารให้ดูนุ่มนวล อบอุ่นทว่าแฝงไว้ด้วยความงามของธรรมชาติ ส่วนภายในอาคารเป็นโทนสีขาว ทั้งหมด3 ชั้น ลักษณะเป็นตัวยู โอบล้อมสระว่ายน้ำ และสวนสีเขียว

IMG_1305 (Custom)U Sa_060 (Custom)U Sa_023 (Custom)เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ ยู สาทร กรุงเทพฯ คือบริการอันเป็นเอกลักษณ์โดยที่ลูกค้าสามารถใช้บริการห้องพักได้ 24 ชั่วโมง พร้อมกับมื้อเช้าที่สามารถเลือกรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลาที่เข้าพักในรีสอร์ท บริการโทรศัพท์ในประเทศและต่างประเทศที่คิดราคาตามจริง นอกจากนั้นยังมี U Choose Programme ออนไลน์ที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องพักตามความพึงพอใจ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ในระหว่างการสำรองห้องพัก หรือเมื่อเข้าพักกับทางรีสอร์ท อาทิ ความนุ่มสบายของหมอน ชาที่ชื่นชอบ เพลงที่โปรดปราน หรือกลิ่นหอมของสบู่ เป็นต้น นอกจากนี้ที่ยู สาทร กรุงเทพฯ เรายังมีบริการรถรับ-ส่งอันหลากหลาย ซึ่งรวมถึงรถตุ๊กตุ๊กที่สามารถโทรติดต่อเพื่อขอรับบริการ หรือรถตู้รับ-ส่งทุกชั่วโมงเพื่อเดินทางไปยังสถานีรถไฟใต้ดินลุมพินี อีกทั้งยังมีจักรยานให้ปั่นรอบๆ รีสอร์ทอีกด้วย

J'AIME_Door Logo_High Res (Custom)Piano LR (Custom)สำหรับใครที่เข้าพักโดยไม่อยากออกไปรับประทานอาหารภายนอกโรงแรม ทางโรงแรมยังมีความอร่อยสุดพิเศษภายในพร้อมเสิร์ฟอาหารระดับมิชลินสตาร์ของห้องอาหาร J’AIME by Jean-Michel Lorain ให้คุณได้สัมผัส ซึ่งเป็นผลงานรังสรรค์จาก เชฟฌอง-มิเชล โลรองต์ จากห้องอาหารมิชลินสตาร์ เลอค็อตส์เซนต์ฌาร์ค ที่เบอร์กันดี้ ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลัง พร้อมมุมกาแฟ และหนังสือสำหรับหนอนหนังสือภายในห้องอาหาร The Library ภายในตัวโรงแรมอีกด้วย

U Sathorn Bangkok the Library 3 (Custom)UR High tea_Signature Edition (Custom)

ยู สาทร กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ภายในซอยงามดูพลี เขตสาทร หากสนใจสำรองห้องพัก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ โทร : +662 119 4888 หรือ reserve@usathornbangkok.com

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save