เอเอเอส กรุ๊ป จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ PORSCHE THAILAND TRACK EXPERIENCE

ปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหม่! เอเอเอส กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เชิญชวนลูกค้าปอร์เช่สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟควบคู่ไปกับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย (Porsche Carrera Cup Asia) ที่กลับมาดวลความเร็วบนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

PCCA 06

ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย (Porsche Carrera Cup Asia) ซีรีส์การแข่งรถแบบวันเมคเรซ (one-make race) ชั้นนำของเอเชีย ที่จัดขึ้นโดย Porsche Motorsport Asia Pacific กลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งบนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย ด้วยทัพรถปอร์เช่ 911 GT3 Cup (รุ่น 992) สุดล้ำกว่า 30 คัน ดวลความเร็วบนสนามอันดุเดือด โดยฝีมือสุดยอดของนักแข่งชั้นนำมาร่วมประชันความเร็ว

SutthipongTUM

นอกจากนี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อลูกค้าเอเอเอส โดยเฉพาะ ทั้งประสบการณ์ Hot Lap การนั่งรถแข่งที่ขับโดยนักแข่งมืออาชีพตัวจริง เสียงจริง และการนำรถสปอร์ตปอร์เช่สมรรถนะสูงไปขับขี่ในสนามจริงแบบเข้มข้น พร้อมคำแนะนำด้านการขับขี่จากผู้ฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงดินเนอร์สุดพิเศษกับทีมนักแข่ง ปอร์เช่ สัมผัสบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความประทับใจที่มีต่อ ปอร์เช่ ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาไม่ได้จากที่ไหน

PCCA 03

โดยปอร์เช่ ประเทศไทย ร่วมมือกับ ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย จัดกิจกรรม PORSCHE THAILAND TRACK EXPERIENCE ให้ลูกค้าปอร์เช่ ประเทศไทยที่หลงรักในความเร็วโดยเฉพาะ ด้วยการสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจกับกิจกรรม Follow Me Lap โดยลูกค้าจะได้นำรถสปอร์ตปอร์เช่สมรรถนะสูงของตนเอง ไปขับขี่บนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กันอย่างเข้มข้น

Mr Ian Martin Russell After Sale Director, Mr. Peter Rohwer Managing Director, Ms. Pawarapa Dupassakoon Marketing & PR Director, Mr. Thanabodee Kulthol Sales Director (left to right)

ซึ่งทางปอร์เช่ประเทศไทยได้เชิญ PORSCHE CERTIFIED INSTRUCTOR ได้แก่ คุณอริย์ธัช เฉลิมพงศ์ และทีมนักแข่งมืออาชีพจาก AAS Motorsport คุณกันตธีร์ กุศิริ, คุณคมิก กรรณสูต และคุณธนาตย์ เสถียรถิระกุล มาให้คำแนะนำในด้านเทคนิคการขับขี่แบบใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าคุณลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ในสนามแข่งที่สนุก เร้าใจ และปลอดภัย

PCCA 02

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save