เวสป้า ประกาศรุกตลาดครึ่งปีหลัง 2018 พร้อมเปิดตัว 2 โมเดลใหม่

0

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 8 แล้วที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าในประเทศไทย โดยผลการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ถึงกลางปี 2018 เติบโตขึ้นคิดเป็น 20% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว สืบเนื่องจากการวางกลยุทธ์การตลาดแบบครบวงจร ทั้งการเปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่ ๆ และรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น อย่างต่อเนื่อง

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกุญแจความสำเร็จของบริษัทฯ ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ที่สด ใหม่ และแตกต่างให้แก่ลูกค้า นอกเหนือไปจากนี้ยังเป็นผลมาจากการร่วมมือกันกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อขยายช่องทางการขายและพัฒนาการบริการหลังการขายต่าง ๆ ที่ครอบคลุมและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริงมากยิ่งขึ้น ทำให้ปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายจุดขายเพิ่มขึ้นอีก 10 แห่งทั่วประเทศ

ทั้งนี้ความสำเร็จส่วนหนึ่งในปีที่ผ่านมานั้นมาจาก แคมเปญ “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?” ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้วและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ในปีนี้ บริษัทฯ ได้สานต่อแคมเปญเดียวกัน ด้วยการอัดฉีดงบการตลาดรวมกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ของแคมเปญเป็น “NOT FOR EVERYONE” เพื่อผลักดันตลาดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและวางกลยุทธ์การตลาดแบบครอบคลุม พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลัง 2018 นี้ด้วยการเผยโฉมใหม่ล่าสุดของเวสป้ารุ่นยอดนิยมตลอดกาลทั้ง 2 รุ่น คือ เวสป้า พรีมาเวร่า และเวสป้า สปริ๊นท์ ที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวทั้งในด้านดีไซน์และสมรรถนะ”

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯ ได้สานต่อแคมเปญ “NOT FOR EVERYONE” โดยได้ปรับรูปลักษณ์ของแคมเปญ ให้สนุก เป็นตัวของตัวเอง และพร้อมที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิม ๆ อย่างสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น โดยได้เปิดตัวรถเวสป้าโฉมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ที่มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวและฟีเจอร์ใหม่ทันสมัย พร้อมมอบความสนุกให้ทุกการขับขี่ เริ่มด้วยรุ่นที่เป็นขวัญใจของสาวกเวสป้าตลอดกาลอย่าง เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABS) สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Vespa Primavera ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get และยังคงปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS และยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดสะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไทระบายความร้อน เพิ่มความเท่ด้วยฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความวาววับ ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ล่าสุด และตะเข็บเบาะนั่งที่เดินเส้นแบบใหม่ โดยเวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีไฮไลท์ใหม่ล่าสุด คือ สีเบจเมทัลลิค นอกจากนี้ยังมีสีสันอื่น ๆ ให้เลือก ได้แก่ สีขาว , สีดำ , สีแดง และสีเงิน จำหน่ายในราคา 122,400 บาท

ส่วนแฟนๆ เวสป้าที่ชื่นชอบไฟหน้าทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Vespa Sprint ครั้งนี้ได้เผยโฉมใหม่ใน 2 ขนาดเครื่องยนต์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสไตล์สปอร์ต ด้วย เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 125 i-Get ABS) และพี่ใหญ่อย่างเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 150 i-Get ABS) โดยทั้ง 2 ขนาดเครื่องยนต์พร้อมแล้วที่จะมอบความโดดเด่นเกินใครให้ไปได้ทุกที่อย่างที่ใจต้องการ โดยยังคงความคลาสสิกของยุค 60’s ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ขับขี่คล่องตัว มาพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว ไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมสไตล์สปอร์ตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์ i-Get ที่ช่วยประหยัดน้ำมันพร้อมเสียงเครื่องยนต์ที่เบา เสริมความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรก ABS สนุกแบบมีสไตล์ในทุกเส้นทา

สำหรับโฉมใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไทระบายความร้อน เพิ่มความเท่แบบสปอร์ตด้วยฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความวาววับทันสมัย โดยเวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส มอบความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยสีใหม่ล่าสุด คือ สีเหลือง และสีอื่น ๆ ตามแบบฉบับของเวสป้า ได้แก่ สีขาว, สีส้ม และสีแดง จำหน่ายในราคา 105,900 บาท สำหรับเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีใหม่ล่าสุดที่จะมอบลุคสปอร์ตให้ทุกการขับขี่อย่างเป็นเอกลักษณ์ คือ สีน้ำเงินด้าน, สีแดงด้าน และสีเทาด้าน จำหน่ายในราคา 128,400 บาท และสีขาว จำหน่ายในราคา 127,400 บาท

นอกจากรุ่นไฮไลท์อย่าง Vespa Primavera และ Vespa Sprint แล้ว บริษัทฯ พร้อมนำเสนอความแตกต่างและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยนำเสนอเวสป้าในหลากหลายรุ่นที่มาในสีไฮไลท์พิเศษของปีนี้ คือ สีน้ำเงิน ทั้งนี้ยังมีสีพิเศษอื่น ๆ ให้เลือกสรรพร้อมขับเสน่ห์ความเป็นตัวเองและสามารถจับจองได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้แก่

– เวสป้า เอส 125 ไอ-เก็ท (Vespa S 125 i-Get) ในสีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) ราคา 91,900 บาท

– เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 ไอ-เก็ท เอบีเอส (Vespa GTS Super 150 i-Get ABS) ในสีแดง (Rosso Dragon) ราคา 151,400 บาท

– เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super 300 ABS) ในสีดำ (Nero Vulcano) สนนราคาที่ 198,900 บาท และสีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) ราคา 199,900 บาท

– เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Sport 300 ABS) ในสีแดงด้าน (Rosso Matt) ราคา 202,900 บาท

ทั้งนี้ เวสป้า ยังได้มอบความคุ้มค่าพร้อมคืนกำไรให้แก่สาวกสองล้อที่ชื่นชอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน โดยส่งแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษ “V FOR U” เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าเวสป้า มอบความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในเรื่องมาตรฐานการให้บริการให้สมกับแบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม โดยแคมเปญ “V FOR U” ประกอบด้วย 1. V CARE ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถได้ฟรีใน 10 รายการตามระยะเวลาที่กำหนด 2. V SAVE ให้ลูกค้าประหยัดได้มากกว่าเดิมด้วยการลดราคาอะไหล่สูงสุด 25% และ 3. V HAPPY ที่ยืดเวลารับประกันเป็น 3 ปี หรือรับประกัน 30,000 กิโลเมตร โดยแคมเปญ “V FOR U” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ

backdroipledled002led003ledlight002vespa_gts150vespa001vespa013vespa020

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save