เลือกของขวัญที่เป็นคุณ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับ PIAGET ALTIPLANO TOURBILLON – INFINITELY PERSONAL

PIAGET ALTIPLANO TOURBILLON – INFINITELY PERSONAL เรือนเวลา 3 ลุค ที่ให้คุณเลือกปรับแต่งตามสไตล์ที่ต้องการ

1. Tourbillion Trio (Small)ย้อนกลับไปยุคบุกเบิกราวปี 1874 แม้เพียเจต์ (Piaget) จะเป็นเพียงโรงงานผลิตชิ้นส่วนกลไกที่เริ่มต้นจากเวิร์คช็อปขนาดย่อมในโรงนาของครอบครัว แต่แบรนด์แทบไร้คู่ต่อสู้ – เพราะทุกชิ้นส่วนและกลไกคุณภาพสูงที่พัฒนาขึ้น ล้วนถูกกว้านซื้อโดยบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำในแถบ Swiss Jura เพื่อนำไปรังสรรค์เรือนเวลาของตนเองทั้งสิ้น จนกระทั่งปี 1943 หลานและบุตรชายของ Georges Edouard Piaget ผู้ก่อตั้ง ได้พาแบรนด์เข้าสู่การปฏิวัติครั้งสำคัญ โดยจดทะเบียนบริษัทในชื่อของ “เพียเจต์” และเริ่มผลิตเรือนเวลาภายใต้แบรนด์ของตนเองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

PLO Altiplano (G0A45033) SF007
PLO Altiplano (G0A45033) SF007

โดยเฉพาะการรังสรรค์กลไกและเรือนเวลาที่มีความเพรียวบางเป็นพิเศษ ถือเป็นสิ่งที่เมซงยึดมั่นมาตลอดนับตั้งแต่เปิดตัวกลไก 9P ในปี 1957 ที่มีความหนาเพียง 2 มิลลิเมตร จนกลายเป็นนาฬิการะบบกลไกที่บางที่สุดในโลก ณ ขณะนั้น หรือจะเป็นกลไก 12P กลไกอัตโนมัติที่บางที่สุดในโลก ที่เปิดตัวในปี 1960 ด้วยความหนาเพียง 2.3 มิลลิเมตร

PLO Altiplano (G0A45033) SF064

จนถึงปัจจุบัน เมซงรังสรรค์กลไกขึ้นภายในโรงงานของตนเองไปแล้วกว่า 50 คาลิเบอร์ โดยเกินกว่าครึ่งเป็นกลไกที่บางสุดขั้ว (Ultra-thin) ซึ่งมีมากถึง 35 กลไกเลยทีเดียว และเพื่อสร้างสถิติความบางอันเหลือเชื่ออย่างต่อเนื่อง ปี 2017 แบรนด์ยังได้ใส่ฟังก์ชั่นฟลายอิ้ง ตูร์บิญองที่สลับซับซ้อน โดยหลอมรวมเข้ากับชิ้นส่วนที่ทั้งบางและเบาเป็นพิเศษถึง 157 ชิ้น อีกด้วย

 

Piaget Infinitely Personal – The Personalisation Process

23. Piaget_Style Selector_Patrimony 1 (Small)Personalisation หรือ การปรับแต่งเรือนเวลาในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับแบรนด์ที่คร่ำหวอดในแวดวงนาฬิกามากว่า 146 ปี อย่าง เพียเจต์ เพราะตั้งแต่เปิดตัว “Style Selector” ครั้งแรกที่เพียเจต์ บูติค นิวยอร์ก ช่วงทศวรรษที่ 1960 นวัตกรรมดังกล่าวก็เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายเรื่อยมา

PLO Altiplano (G0A45033) SF194
PLO Altiplano (G0A45033) SF194

โดยลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบของตัวเรือน วัสดุที่นำมาทำเป็นหน้าปัดและสายรัดข้อมือ หรือแม้แต่เทคนิคการฝังเพชร ผ่าน Look Book ที่เมซงคัดสรรไว้ ก่อนส่งต่อให้โรงงานเพียเจต์ในสวิตเซอร์แลนด์ผลิตเรือนเวลาในฝันที่คุณต้องการ – จากจุดเริ่มต้นในอดีต ส่งผลให้เพียเจต์ บูติคทั่วโลกนำนวัตกรรม “Style Selector” ไปใช้ เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากที่สุด และนี่คือเหล่าชิ้นงานที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับตัวตนของผู้สวมใส่ อาทิ

  1. Altiplano Fingerprint ปี 2005 ที่แพทเทิร์นการฝังเพชรบนพื้นหน้าปัดถอดรหัสมาจากลายนิ้วมือของลูกค้านั่นเอง
  2. Piaget Polo Tourbillon Relatif ปี 2008 นาฬิกาเรือนแรกที่เมซงผสานเทคนิคลงยาและแกะสลักไว้ทั่วทั้งตัวเรือน ไม่ว่าจะเป็น พื้นหน้าปัด, ขอบตัวเรือน, ตัวเรือน และ ฝาหลัง
  • สร้อยคอคอลเลคชั่น Possession ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2020 ก็ใส่กิมมิคการแกะสลักเป็น Option ให้ลูกค้าเช่นกัน

ทั่วโลกนำนวัตกรรม “Style Selector” ไปใช้ เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากที่สุด และนี่คือเหล่าชิ้นงานที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับตัวตนของผู้สวมใส่ อาทิ

  1. Altiplano Fingerprint ปี 2005 ที่แพทเทิร์นการฝังเพชรบนพื้นหน้าปัดถอดรหัสมาจากลายนิ้วมือของลูกค้านั่นเอง
  2. Piaget Polo Tourbillon Relatif ปี 2008 นาฬิกาเรือนแรกที่เมซงผสานเทคนิคลงยาและแกะสลักไว้ทั่วทั้งตัวเรือน ไม่ว่าจะเป็น พื้นหน้าปัด, ขอบตัวเรือน, ตัวเรือน และ ฝาหลัง
  • สร้อยคอคอลเลคชั่น Possession ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2020 ก็ใส่กิมมิคการแกะสลักเป็น Option ให้ลูกค้าเช่นกัน
PLO Altiplano (G0A45033) SF172
PLO Altiplano (G0A45033) SF172

จากความสำเร็จเรื่อยมาของ “Style Selector” ปัจจุบันเมซงจึงนำไปเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจในการพัฒนาโปรแกรม Personalisation ตัวใหม่อย่าง The Piaget Infinitely Personal Concept ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนสำคัญได้มีส่วนร่วมในการรังสรรค์ที่สุดแห่งเรือนเวลาถึง 2 รุ่นด้วยตนเอง อย่าง AUC หรือ      อัลติพลาโน อัลติเมท คอนเซ็ปต์ (Altiplano Ultimate Concept) เรือนเวลาระบบกลไกที่บางที่สุดในโลก ที่สามารถรังสรรค์ได้มากกว่า 195,000 รูปแบบ

PLO Altiplano (G0A45033) SF199
PLO Altiplano (G0A45033) SF199

ขณะที่เพียเจต์ อัลติพลาโน ตูร์บิญอง (Piaget Altiplano Tourbillon) ปรับแต่งดีเทลได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้ได้เรือนเวลาที่แตกต่างกันมากถึง 4 ล้านดีไซน์ โดยเมซงได้พัฒนา Configurator ของอัลติพลาโน ตูร์บิญอง ให้สามารถเลือกตัวเรือนได้ถึง 2 ขนาด (38 หรือ 41 มิลลิเมตร) ยิ่งไปกว่านั้นวงแหวนรอบตูร์บิญองของทั้ง 2 โมเดลก็ถือเป็นอีกซิกเนเจอร์ที่เหล่าเพียเจต์ โซไซตี้ให้ความสำคัญไม่แพ้ตัวเรือน เพราะนอกจากจะเลือกวัสดุหรือประดับเพชรได้แล้ว ยังสามารถสลักข้อความเฉพาะตัว (Personal Message) ได้อีกด้วย หรือจะเลือกซุกซ่อนไว้บริเวณฝาหลังก็สามารถทำได้ตามชอบใจ ส่วนสายหนังจระเข้ก็มีให้เลือกมากกว่า 25 แพทเทิร์น

 

ตัวเรือนไวท์โกลด์ ขนาด 38 มิลลิเมตร ตกแต่งขอบตัวเรือนและวงแหวนรอบตูร์บิญองด้วยเพชรบริลเลียนต์คัต รวม 1.26 กะรัต หน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลสีแดงสลักลายกิโยเช ตัดกับเข็มนาฬิกาและอินเด็กซ์บอกเวลาไวท์โกลด์อย่างลงตัว มาพร้อมสายรัดข้อมือหนังจระเข้สีแดง


9. Piaget_Altiplano Tourbillon Red_G0A45033 (Small)ตัวเรือนทำจากไวท์โกลด์ ขนาด 38 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยประกายของเพชรบริลเลียนต์คัต รวม 3.26 กะรัต ที่แต่ละเม็ดถูกฝังอย่างประณีตด้วยเทคนิค Snow Setting ครอบคลุมทั่วทั้งหน้าปัดและขอบตัวเรือน เข้าคู่สายหนังจระเข้สีแดง

 

2. Piaget_Altiplano Tourbillon Paved_G0A45034 (Small)

PIAGET ALTIPLANO TOURBILLON INFINITELY PERSONAL ขนาด 38 มิลลิเมตร

ตัวเรือน:  เลือกปรับแต่งได้ทั้งแบบไวท์โกลด์ และ โรสโกลด์ มาพร้อมขอบตัวเรือนประดับเพชร

พื้นหน้าปัด: มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ

  • หน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลขัดลายรัศมีพระอาทิตย์ในเฉดสีน้ำเงิน ชมพู แดง หรือ ขาว
  • หน้าปัดทองสลักลายด้วยเทคนิคกิโยเช ก่อนลงยาแบบกรองด์ เฟอ ในโทนสีน้ำเงิน สีเขียว สีเขียวอมน้ำเงิน หรือสีแดง
  • หน้าปัดประดับเพชรแบบ Snow Setting

แต่หากชอบสีสันที่แปลกตาไม่ซ้ำใคร หน้าปัดแบบเคลือบแลคเกอร์ขัดลายเดียวกัน ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด เพราะเมซงสามารถตอบโจทย์ได้ทุกเฉดสี ยิ่งไปกว่านั้นยังใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการดึงสีจากภาพถ่าย เพื่อให้ได้โทนสีที่สมจริงในทุกช่วงแห่งความทรงจำ

 

PIAGET ALTIPLANO TOURBILLON INFINITELY PERSONAL ขนาด 41 มิลลิเมตร มาพร้อม Option การปรับแต่งที่หลากหลายขึ้น โดยส่วนที่ต่างจากโมเดลขนาด 38 มิลลิเมตร คือ

ขอบตัวเรือน: เลือกประดับเพชรได้ทั้งแบบบริลเลียนต์คัต หรือ บาแก็ตต์คัต แต่หากชอบในสีสันก็มีตัวเลือกที่ถือเป็นไฮไลต์ อย่าง มรกต แซฟไฟร์ ทับทิม ทรงบาแก็ตต์ ด้วยเช่นกัน

7. Piaget_Altiplano Tourbillon Green_G0A45035 (Small)

ตัวเรือนไวท์โกลด์ ขนาด 41 มิลลิเมตร หน้าปัดทองสลักลายกิโยเชขัดลายรัศมีพระอาทิตย์ เคลือบอีนาเมลในเฉดสีเขียว ขอบตัวเรือนประดับเพชรแบบบาแก็ตต์คัต รวม 5.07 กะรัต จับคู่ลงตัวกับสายหนังจระเข้สีเขียว

 

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678

 

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save