เบนท์ลีย์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ BENTLEY CERTIFIED PRE-OWNED สำหรับกลุ่มรถยนต์เบนท์ลีย์มือสอง

การเปิดตัวครั้งแรก กับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี สำหรับ BENTLEY CERTIFIED PRE-OWNED ในประเทศไทย

FB01-01 (Custom)เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย เปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี สำหรับ Bentley Certified Pre-Owned กลุ่มรถยนต์เบนท์ลีย์มือสอง เอาใจเหล่าแฟนคลับเบนท์ลีย์ทั่วประเทศ ด้วยไฟแนนซ์แพคเกจ ดอกเบี้ย 0% เริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 200,000 บาทเท่านั้น นานสูงสุด 60 เดือน ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

FB07-01 (Custom)สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ ทางเบนท์ลีย์ตั้งใจนำเสนอเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ Certified Pre-Owned ทุกท่านด้วยรถยนต์คุณภาพผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานโรงงาน พร้อมเติมเต็มทุกอิสรภาพในการจับจองได้มากขึ้นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษในรูปแบบของไฟแนนซ์เชี่ยลแพ็คเกจเปิดตัวครั้งแรก! กับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี จากเบนท์ลีย์ แบงค็อก

FB04-01 (Custom)Bentley Certified Pre-Owned รถยนต์เบนท์ลีย์มือสองที่ผ่านการการตรวจสอบอย่างละเอียด 79 รายการ ตามมาตรฐานโรงงาน เติมเต็มทุกประสบการณ์การขับขี่ ให้ลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านมั่นใจได้ทุกการเดินทาง จากเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ด้วยโปรแกรมขยายความคุ้มครอง (extended warranty) ยาวนาน 24 เดือน มีบริการ Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง และรับสิทธิเหนือระดับเมื่อนำรถเข้ารับบริการกับเอเอเอส รับประกันงานซ่อม 1 ปี นับจากวันที่ซ่อม รับประกันอะไหล่ 3 ปี ไม่นับรวมอะไหล่ สึกหรอ (wear & tear) นับจากวันที่เปลี่ยนอะไหล่ ให้บริการโดยช่างที่ผ่านการอบรมจาก Bentley Motors รวมถึงลูกค้าจากเอเอเอสที่เข้ารับบริการ จะได้ส่วนลดค่าอะไหล่ 20% และส่วนลดค่าแรง 30%

FB08-01 (Custom)คุณเดวิด แจ็คสัน กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดตัวครั้งแรกกับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี สำหรับ Bentley Certified Pre-Owned กลุ่มรถยนต์เบนท์ลีย์มือสอง แบรนด์เบนท์ลีย์นั้นขยายความเข้มแข็งและเติบโต ในส่วนของ Brand positioning ในเมืองไทย เป็นอย่างมาก โดยมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ในส่วนของปีนี้โมเดลกลุ่มมือสองนั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน โดยมีกลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้ามาสอบถามและตรวจเช็คราคากันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดการณ์ว่า ข้อเสนอสุดพิเศษด้วยดอกเบี้ย 0% โดยเริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 200,000 บาทในครั้งนี้ จะมีผู้ที่สนใจมาร่วมชมรถเบนท์ลีย์กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแน่นอน โดย Bentley Certified Pre-Owned สนนราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท ” คุณเดวิด กล่าวทิ้งท้าย

Bentley Certified Pre-owned (Custom)0% Interest. From 200,000* THB per month. Terms & conditions apply.

GT-01-01 (Custom)*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

*ข้อเสนอและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อชมรถตัวอย่างได้ที่ 02-261-1050

ศูนย์บริการรถยนต์เบนท์ลีย์ แบงค็อก ดอนเมือง: วันทำการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.30 น.

โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ แบงค็อก อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์: วันทำการ วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 18.30 น.

โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ แบงค็อก ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน: วันทำการ วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.30 – 20.00 น.

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save