เบนท์ลีย์เปิดตัว เจเนอเรชั่นที่สามของ Grand Tourer – – All-new Flying Spur Blackline Specification

Luxury Grand Tourer ที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก คือสมสมญานามของ All-new Flying Spur Blackline Specification ไปโดยปริยาย เนื่องด้วยความหรูหราของรถประเภทลิมูซีนผสานความคล่องตัวของรถสปอร์ตซีดานที่เข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับรถรุ่น Flying Spur คันนี้ ที่ทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ ภาคภูมิใจนำเสนอ ซึ่งมาพร้อมกับ ออพชั่น Blackline Specification มาไว้ในรถคันนี้

Flying Spur White Sand 3 (Custom)สำหรับเจเนอเรชั่นที่สามของรถที่ได้สมญานามว่าเป็น Luxury Grand Tourer ที่ล้ำหน้าที่สุดในโลกนั้น ลูกค้าสามารถที่จะสั่งออพชั่นพิเศษหลายรายการ โดยชิ้นส่วนภายนอกโครเมี่ยมส่วนมากจะถูกทดแทนด้วยชิ้นส่วน Blackline ซึ่งจะสร้างความน่ายำเกรงบนถนนให้กับ Flying Spur อย่างไม่เคยมีมาก่อนชิ้นส่วนตกแต่งภายนอกสำหรับ Blackline Specification มีดังต่อไปนี้ — โลโก้ Flying B, กระจังหน้า, ช่องระบายอากาศแบบmatrix, ขอบหน้าต่าง และ ชายประตู/กันชน กรอบไฟหน้า-หลัง ที่จับประตู ช่องระบายอากาศ และ บริเวณท่อไอเสีย ซึ่งได้ผ่านการอัพเกรดด้วย Blackline Specification เช่นกัน

ล้ออัลลอย 21 นิ้วสามแฉก จำนวนห้าวงเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่ล้อ Mulliner Driving Specification ขนาด 22 นิ้ว เป็นออพชั่นพิเศษ ลูกค้าสามารถเลือกสีภายนอกได้ถึง 17 สี และ อีก 13 สี สามารถสั่งพิเศษได้หลังเปิดตัว

Flying Spur White Sand HERO (Custom)การตกแต่งแบบ Blackline Specification นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในรถ New Continental GT ตั้งแต่ต้นปี 30%ของรถ GT ทั้งหมดที่ลูกค้าสั่งซื้อมีการตกแต่งด้วย Blackline Specification

All-new Flying Spur นั้นได้ถูกพัฒนาใหม่หมด และมาพร้อมกับเทคโนโลยีและงานฝีมือในระดับสูงที่สุด รถรุ่นนี้ได้ถูกออกแบบ พัฒนา และ ประกอบในสหราชอาณาจักรในปีที่เบนท์ลีย์มีอายุครบ 100 ปี

Flying Spur White Sand 2 (Custom)Flying Spur พัฒนาขึ้นใหม่หมด

Flying Spur ใหม่ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานที่พัฒนาใหม่หมด โดยเป็นรถ Grand Touring Sports Sedan ที่ผสมผสานความงดงามของการออกแบบและห้องโดยสารระดับโลก เข้าไว้กับเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดสำหรับลูกค้า

Flying Spur เป็นรถยนต์ที่ประกอบด้วยมือที่โรงงานในเมือง Crewe และฉีกทุกกฎในเรื่องของความปราณีตและการให้ความสำคัญต่อรายละเอียด เพื่อที่จะเป็นรถ Luxury saloon ที่ดีที่สุด

Flying Spur White Sand 4 (Custom)ทีมออกแบบของเบนท์ลีย์นั้นได้นำรูปลักษณ์อันคลาสสิคของรุ่นเดิมมาประดิษฐ์ใหม่ โดยรถรุ่นใหม่มีความดุดันเพิ่มขึ้น ด้วยสัดส่วนของรถที่ดูกำยำขึ้น ไฟหน้าเป็นแบบ cut-crystal effect LED Matrix ขนาดล้อเพิ่มเป็น 22 นิ้ว และ เพิ่มโลโก้ Flying B แบบ retractable เป็นครั้งแรกสำหรับ Flying Spur ในยุคใหม่

ภายในห้องโดยสารใหม่แบบ handcrafted นั้นมีเบาะนั่งที่สุดสบายและมีหนังแท้ให้เลือกถึง 15 สี โดยหน้าปัดและคอนโซลนั้นมีดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bentley’s Wing คอนโซลแบบ floating นั้นมีจอ HD touchscreen ขนาด 12.3 นิ้วและช่องปรับอากาศที่ดูภูมิฐาน รวมไปถึงที่ชาร์จ wireless สำหรับโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

Flying Spur White Sand 7 (Custom)ระบบ Bentley Rotating Display นั้นช่วยให้ผู้ขับสามารถกดปุ่มเลือกชนิดหน้าจอได้ 3 ประเภท วัสดุสำหรับแผงประตูทำจากหนังแท้แบบ 3D diamond-quilted โดยที่การตกแต่งลายไม้แบบใหม่และไฟส่องสว่างแบบ mood lighting นั้นช่วยเสริมให้บรรยากาศในห้องโดยสารนั้นคลาสสิคยิ่งขึ้น

Flying spur White Sand 6 (Custom)นอกจากระบบช่วงล่างอลูมิเนียมที่ล้ำหน้าและพัฒนามาใหม่หมดแล้ว Flying Spur ยังมีระบบเลี้ยวแบบ Electronic All-Wheel Steering เป็นครั้งแรกสำหรับแบรนด์เบนท์ลีย์ รวมไปถึงระบบขับเคลื่อน All-Wheel-Drive และ Bentley Dynamic Ride และระบบช่วยเหลือการขับขี่อีกมากมาย

พละกำลังของ Flying Spur มาจากเครื่องยนต์ twin-turbocharged W12 6.0 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 8 จังหวะ แบบ dual-clutch ขุมพลัง TSI ใหม่นี้ ผลิตกำลังสูงสุดได้ 635 PS (626 bhp) และ แรงบิดมหาศาลถึง 900 นิวตัน-เมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที และ ความเร็วสูงสุด 333กม./ชม.

Flying Spur White Sand 1 (Custom)ราคา

ราคาสำหรับ Blackline Edition นั้นอยู่ที่ 3,550 ปอนด์ ในสหราชอาณาจักร 3,550 ยูโร ในสหภาพยุโรป และ 4,735 เหรียญ ในตลาดสหรัฐอเมริกา

Flying Spur White Sand 5 (Custom)สิ่งที่ถูกพัฒนาใน All-new Flying Spur Blackline Specification

  • สี่ประตูจากเบนท์ลีย์ได้รับการพัฒนาที่โดดเด่น
  • All-new Flying Spur ได้รับออพชั่น Blackline Specification
  • ชิ้นส่วนโครเมี่ยมภายนอกได้ถูดทดแทนด้วยชิ้นส่วนสีดำ ในรุ่นที่ผสมผสานความคล่องตัวแบบสปอร์ตเข้ากับความพิถีพิถันในรายละเอียดของรถ Limousine
  • แม้แต่โลโก้ Flying B ที่เป็นเอกลักษณ์ยังได้รับการพัฒนาในแบบ Blackline เช่นกัน
  • เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าบวกกับงานฝีมือสมัยใหม่ที่ละเอียดอ่อน
  • Flying Spur เป็นรถที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นหลัก โดยมีการดีไซน์ พัฒนา และประกอบด้วยมือในประเทศอังกฤษ

 

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save