“ราโด” นำเสนอ 3 เรือนเวลา ลิมิเต็ด อิดิชั่น ประจำปี 2019

“ราโด” สานต่อผลงานด้านออกแบบกับเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดัง นำเสนอ 3 เรือนเวลา ลิมิเต็ด อิดิชั่น ประจำปี 2019 เรือนเวลาที่ผู้หลงใหลในงานดีไซน์ต้องประทับใจ

RADO_True Thinline Gem_05 (Custom)

ราโด (RADO) ผู้สรรสร้างนวัตกรรมเวลาและสุดยอดงานดีไซน์ต้นแบบผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ (The Master of Materials) จากสวิตเซอร์แลนด์ สานต่อผลงานด้านดีไซน์อย่างเสนอผลงานแนวคอนเทมโพรารี่ ในคอลเลคชั่น ทรู ทินไลน์ (True Thinline) อย่าต่อเนื่อง ด้วยการร่วมงานกับเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังจากทั่วโลก ซึ่งในปีนี้เน้นการนำง ราโด ทรู ทินไลน์ เจ็ม (Rado True Thinline Gem), ราโด ทรู ทินไลน์ สตัดส์ (Rado True Thinline Studs), ราโด ทรู ทินไลน์ มาย เบิร์ด (Rado True Thinline My Bird)

RADO_True Thinline Gem_04 (Custom)

RADO_True Thinline Gem_07 (Custom)

 

ราโด ทรู ทินไลน์ เจ็ม (Rado True Thinline Gem)
อีกความร่วมมือด้านการออกแบบที่เปี่ยมด้วยคุณค่าอย่างแท้จริง ด้วยความชื่นชอบในสไตล์แบบยุโรป ประกอบกับเป็นคนช่างสงสัยและสนใจสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ผลงานของ อินมา เบอร์มิวเดซ์ (Inma Bermudez) จึงเป็นภาพสะท้อนตัวตนของเธอได้เด่นชัดที่สุด โดยนักออกแบบชาวสเปนผู้นี้เป็นที่รู้จักดีในฐานะศิลปินที่ชื่นชอบการครีเอทชิ้นงานที่ดูแปลกใหม่ ทั้งยังใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ, แจกัน, เครื่องครัว, สิ่งทอ ไปจนถึงอุปกรณ์ห้องน้ำ ซึ่งแต่ละชิ้นล้วนสอดแทรกเทคนิคที่อินมาเชี่ยวชาญไว้ทั้งสิ้น โดยเฉพาะการสร้างสรรค์จากกระเบื้องพอร์ซเลนที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของเธอเลยก็ว่าได้

RADO_True Thinline Gem_08 (Custom)

สำหรับการร่วมงานครั้งนี้ อินมาได้หยิบเอาความโดดเด่นทางด้านวัสดุของ   ราโดมาสร้างความท้าทายรูปแบบใหม่ โดยนำคริสตัลแซฟไฟร์แบบเหลี่ยมที่แบรนด์ใช้ตั้งแต่ปี 1962 มาผ่านการตัดจนได้กระจกหน้าปัดที่งดงามราวกับเพชรเม็ดใหญ่ มาพร้อมเท็กซ์เจอร์หน้าปัดเรียบง่ายที่ชวนให้นึกถึงหลากชิ้นงานของอินมาที่รังสรรค์จากกระเบื้องพอร์ซเลนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญแม้ตัวเรือนจะหนาเพียง 5 มิลลิเมตร แต่ความลึกระหว่างกระจกจนถึงพื้นหน้าปัดกลับดูมีมิติอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งเกิดจากภาพลวงตาที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อแสงตกกระทบและเกิดการกระจายบนคริสตัลแซฟไฟร์นั่นเอง ปิดท้ายด้วยวงขอบหน้าปัดที่ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเพชรขนาดเล็ก 12 เม็ด และโทนสีทอง มอบประกายอบอุ่นชวนมองให้กับตัวเรือน
RADO_True Thinline Gem_02 (Custom)RADO_True Thinline Gem_01 (Custom)ราโด ทรู ทินไลน์ เจ็ม ตัวเรือนทำจากไฮเทค เซรามิกสีขาวขัดเงา ผลิตจำกัดเพียง 1,001 เรือนทั่วโลก ฝาหลังแกะสลักพิเศษ “LIMITED EDITION ONE OUT OF 1001 INMA BERMUDEZ” สนนราคา 82,000 บาท

 

ราโด ทรู ทินไลน์ สตัดส์ (Rado True Thinline Studs)

RADO_True Thinline Stud_01 (Custom)

RADO_True Thinline Stud_04 (Custom)การจับมือร่วมกันระหว่างราโดและดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ เบธาน เกรย์ (Bethan Gray) ศิลปินผู้เชี่ยวชาญเรื่องการนำเท็กซ์เจอร์ แพทเทิร์น และวัสดุที่หรูหรามาใช้ในงานดีไซน์ ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการปฏิวัติดีไซน์ของกลุ่มคอลเลคชั่น ทรู ทินไลน์

RADO_True Thinline Stud_05 (Custom)RADO_True Thinline Stud_03 (Custom)

ราโด ทรู ทินไลน์ สตัดส์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์และสิ่งทออันเป็นเอกลักษณ์ของเบธาน ดังจะเห็นได้จากดีเทลต่างๆ ที่ถูกหยิบมาผสมผสานลงบนตัวเรือน อาทิ แพทเทิร์นของพื้นหน้าปัดสีเทาไล่เฉดที่ผ่านการตกแต่งด้วยเทคนิคมาร์เก็ตทรี หรือว่าจะเป็นหมุดสีทองที่นำมาตอกบนสายหนังสีดำในแพทเทิร์น Hopscotch ขณะที่โลโก้ RADO สีทองถูกเคลือบไว้ด้านล่างของกระจกคริสตัลแซฟไฟร์โดยตรง

RADO_True Thinline Stud_07 (Custom)มอบความหรูหราทั้งยังตัดกับโทนสีเข้มของพื้นหน้าปัดได้อย่างลงตัว ตัวเรือนทำจากไฮเทค เซรามิกสีดำด้าน ผลิตจำกัดเพียง 1,001 เรือนทั่วโลก ฝาหลังแกะสลักพิเศษ “LIMITED EDITION ONE OUT OF 1001 BETHAN GRAY” สนนราคา 56,300 บาท

 

ราโด ทรู ทินไลน์ มาย เบิร์ด (Rado True Thinline My Bird) 

RADO_True Thinline My Bird_09 (Custom)RADO_True Thinline My Bird_06 (Custom)บางเบาราวกับขนนก สัญลักษณ์ ประเพณี ความมั่งคั่ง และ สีสัน คือจุดเด่นของผลงานของศิลปินและนักออกแบบชื่อดังชาวรัสเซีย อย่าง ยูจีเนีย ไมโร (Evgenia Miro) โดยคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้เธอได้หยิบคาแรคเตอร์ที่บางเบาและพลิ้วไหวของขนนกมานำเสนอเพื่อสะท้อนถึงปรัญชาแห่งเวลาในมุมมองที่แปลกไป โดยผสานกับความเชื่อส่วนตัวที่ว่า คนเราจะมีช่วงเวลาที่มีความกระตือรือร้นและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดระหว่าง 1 นาฬิกาจนถึง 7 นาฬิกา

RADO_True Thinline My Bird_07 (Custom)RADO_True Thinline My Bird_02 (Custom)RADO_True Thinline My Bird_01 (Custom)เพื่อสื่อถึงความหมายดังกล่าว ยูจีเนียจึงเลือกวางสัญลักษณ์ขนนกแนวทแยง ซึ่งพาดผ่านตำแหน่งเดียวกับที่ตัวเลขทั้งสองปรากฎ ในแง่ของสีสัน เธอเลือกใช้สีน้ำเงินเข้มจากความเชื่อที่ว่าเป็นสีที่แฝงความหมายอันลึกซึ้งทั้งในเชิงปรัชญาและเชิงสัญลักษณ์ ขณะที่ฝาหลัง ยูจีเนียเลือกใช้สัญลักษณ์ของนกที่สื่อถึงความอ่อนโยน ความรอบรู้ ความประณีต และอิสรภาพ มาประดับไว้อย่างบรรจง ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยโทนสีแดงทองซึ่งสะท้อนถึงความอบอุ่นและแสงสว่าง ทั้งยังเป็นธีมที่พบเห็นได้บ่อยในผลงานของเธอ

RADO_True Thinline My Bird_08 (Custom)
ราโด ทรู ทินไลน์ มาย เบิร์ด ในมุมมองของยูจีเนียจึงเป็นการสื่อถึงภูมิปัญญา ความสง่างามและจิตวิญญาณ ตัวเรือนทำจากไฮเทค เซรามิกสีน้ำเงินขัดเงา ผลิตจำกัดเพียง 1,001 เรือนทั่วโลก ฝาหลังแกะสลักพิเศษ “LIMITED EDITION ONE OUT OF 1001 EVGENIA MIRO” สนนราคา 82,000 บาท

 

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save