มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เรียนเชิญเข้ารับการตรวจสอบถุงลมนิรภัยด้านหน้าของทาคาตะ
จากกรณีปัญหาของชุดประจุแก๊สถุงลมนิรภัยด้านหน้าของทาคาตะที่อาจสร้างแรงดันสูงผิดปกติในขณะที่ถุงลมนิรภัยทำงาน ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้โดยสาร หรือ ผู้ขับขี่ โดยก่อนหน้านี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ทำการจัดส่งจดหมายและข้อความ SMS แจ้งไปยังลูกค้าแล้ว โดยการแจ้งเรียนเชิญลูกค้าในครั้งนี้ครอบคลุมรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นเก่าทั้งหมด 4 รุ่น รวมจำนวนทั้งสิ้น 102,843 คัน ที่เข้าข่ายการเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดประจุแก๊สถุงลมนิรภัยของทาคาตะ ได้แก่
1. มิตซูบิชิ ไทรทัน ปี 2548 – 2557 ตำแหน่งชุดประจุแก็สที่ต้องเปลี่ยน ฝั่งผู้ขับขี่
2. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ (รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร) ปี 2549 ตำแหน่งชุดประจุแก๊สที่ต้องเปลี่ยน ฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า
3. มิตซูบิชิ ปาเจโร (รถยนต์นำเข้า) ปี 2551 – 2552 ตำแหน่งชุดประจุแก๊สที่ต้องเปลี่ยน ฝั่งผู้ขับขี่และฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า
4. มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซวากอน (รถยนต์นำเข้า) ปี 2558 ตำแหน่งชุดประจุแก๊สที่ต้องเปลี่ยน ฝั่งผู้ขับขี่และฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า
ทั้งนี้บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญให้ลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการ กรุณาติดต่อศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ ใกล้บ้านท่านทุกแห่งทั่วประเทศโดยด่วนที่สุด เพื่อทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และหากลูกค้าท่านใดยังไม่ได้รับจดหมายแจ้ง เนื่องจากมีการเปลี่ยนที่อยู่ หรือมีการเปลี่ยนเจ้าของรถใหม่ รวมถึงกรณีที่ลูกค้าท่านใดสงสัยว่ารถยนต์อยู่ในข่ายที่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนดังกล่าวหรือไม่ สามารถนำหมายเลขตัวถัง มาตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ตามช่องทางด้านล่าง ดังนี้
– โทรศัพท์ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 0-2079-9500
– เว็บไซต์ http://vinsearch.mitsubishi-motors.co.th/
– ติดต่อศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิทุกแห่งทั่วประเทศ
บริษัทฯ ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอชี้แจงว่าการแจ้งเรียนเชิญลูกค้าเพื่อเข้ารับบริการในครั้งนี้ เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกท่าน