ปอร์เช่ประกาศแผนความร่วมมือทางธุรกิจระยะยาว กับ United Women Singapore

ปอร์เช่ประกาศแผนความร่วมมือทางธุรกิจระยะยาว กับ United Women Singapore เฉลิมฉลองความสำเร็จตลอด 20 ปี ของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) ด้วยการสนับสนุนความฝันของคนรุ่นใหม่

PAP21_0387_fine Without ever forgetting where we came from (Medium)

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) เฉลิมฉลองวาระการดำเนินงานในภูมิภาคครบ 20 ปี ด้วยการเป็นแรงผลักดันในการเติมเต็มความใฝ่ฝันและความเชื่อมั่นในวิถีทางของตนเอง ผ่านภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่เผยแพร่ทางช่อง YouTube

ในขณะเดียวกันบริษัทยังมีพันธกิจในการสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความฝัน ในการไล่ล่าหาจุดหมาย ด้วยการประกาศแผนความร่วมมือทางธุรกิจระยะยาวฉบับใหม่ร่วมกับ United Women Singapore องค์กรสาธารณการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมุ่งเน้นการส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงรวมถึงความเท่าเทียมทางเพศ

PAP21_0379_fine It begins with a dream (Medium)

The Dreams That Drive Us – ภาพยนตร์โดยปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific)

ภาพยนตร์เรื่อง The Dreams That Drive Us ได้รับการกำกับจากนักสร้างสรรค์ภาพยนตร์ชาวสิงคโปร์มากฝีมืออย่าง Roslee Yusof  ซึ่งภาพยนตร์ได้บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียง 2 ท่าน ในการไล่ตามความฝันเพื่อบรรลุเป้าหมาย และสื่อให้เห็นถึงแนวคิดพื้นฐานอันเป็นที่มาของสิ่งที่เรียกว่า ‘ความสำเร็จ’   โดยตลอดการเดินทาง บุคคลทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับแรงกดดันจากกรอบของประเพณี ความหวาดกลัวต่อความล้มเหลว และวิกฤตการณ์ต่างๆ แต่ในท้ายที่สุด พวกเขาแต่ละคนสามารถยืนหยัดอยู่เหนืออุปสรรค และค้นพบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ภาพยนตร์ดำเนินเส้นเรื่องไปตามเจตนารมณ์ของแบรนด์ปอร์เช่ ‘Driven by Dreams’ และยกย่องในความกล้าหาญของเหล่านักล่าฝัน ในการมุ่งมั่นเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย

 

เบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ฉายให้เห็นถึงภาพความเป็นมาของการเจริญเติบโตในภูมิภาคอาเซียน (ASEAN) การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมจากสังคมเมือง ไปสู่มหานครอันล้ำสมัย หลักฐานมากมายบ่งชี้ว่าภูมิภาคนี้และพลเมืองที่เป็นคนรุ่นใหม่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดดในอนาคต และนอกจากนี้ภาพยนตร์ยังให้ความสำคัญในความสำเร็จที่มีพื้นฐานมาจากจิตใจที่กล้าหาญ การปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ความแข็งแกร่ง มุ่งมั่นและทุ่มเท

PAP21_0388_fine The Dreams that Drive Us (Medium)Arthur Willmann ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า  “แบรนด์ปอร์เช่ เริ่มต้นจากบรรดานักล่าฝันที่ได้สรรสร้างรถสปอร์ตที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน โดยในระหว่างการเติบโต เราต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย ซึ่งจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นได้ในทุกวันนี้ เราจึงเข้าใจถึงความรู้สึกของการยืนหยัดในการทำความให้เป็นจริง พร้อมความมุ่งมั่นในความปรารถนาของเรา  ดังนั้นเราจึงต้องการส่งต่อพลังงานที่ดีไปให้แก่ผู้อื่นด้วยเช่นเดียวกัน ตลอดการเดินทางกว่า 20 ปี ของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) เราได้รู้ว่ามีผู้คนที่ยังต้องการแรงสนับสนุน เพื่อเติมเต็มความฝันของเขาเหล่านั้นอยู่อีกมากมาย เราจึงได้ร่วมมือกับ United Women Singapore เพื่อบรรลุความสำเร็จในพันธกิจครั้งนี้”

 

สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่อง The Dreams That Drive Us ได้แล้ววันนี้ทางสื่อโซเชี่ยลมีเดียของปอร์เช่: https://youtu.be/TP0T6MGJL9c

 

PAP21_0385_fine Emerging stronger from every setback (Medium)ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) สนับสนุนบรรดานักล่าฝัน

ถือเป็นปรากฏการณ์สำคัญในวันนี้ เมื่อพิจารณาการประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงความร่วมมือระยะยาวระหว่าง ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) และ United Women Singapore (UWS) องค์กรสาธารณกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ด้วยการสนับสนุนโครงการ Girls2Pioneers โดยโครงการดังกล่าวมุ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มเด็กหญิงจากสังคมด้อยโอกาส  ที่มีอายุระหว่าง 10-16 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้พวกเขาก้าวเดินไปสู่ความฝันทั้งในด้านการศึกษาระดับสูง หรือเส้นทางการประกอบอาชีพ เพื่อนำไปสู่การสร้างสังคมที่มีความเสมอภาคทางเพศยิ่งขึ้น

 

โครงการ Girls2Pioneers  จะเริ่มต้นขึ้นในปี 2022 ใช้ระยะเวลาในการดำเนินงานรวม 2 ปี ปอร์เช่มีพันธกิจร่วมกันกับ United Women Singapore (UWS)  ในการกระจายความช่วยเหลือจากกองทุนอุปถัมภ์ด้วยวงเงินกว่า100,000 ยูโร ให้แก่นักเรียนหญิงในโครงการรวม 40 ชีวิต ทั้งนี้กองทุนดังกล่าวจะมีบทบาทในการชดเชยค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตของเยาวชนหญิงในประเทศสิงค์โปร สามารถมุ่งมั่นเดินตามเส้นทางฝันของตัวเองได้อย่างไร้ความกังวล

 

และนอกจากนี้ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) ยังมีส่วนร่วมในโครงการ UWS Girls2Pioneers mentorship ในการช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้แก่นักเรียน พร้อมมอบคำปรึกษาที่มีคุณค่าต่อการสานฝันของพวกเขา โดยมีที่ปรึกษาจากปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) รับบทบาทในการให้คำแนะนำเคล็ดลับในการประกอบอาชีพ รวมทั้งแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวแก่เยาวชน ยิ่งไปกว่านั้นเด็กๆ ยังได้รับโอกาสในการติดตามเหล่าพี่เลี้ยงไปเรียนรู้เกี่ยวกับหน้าที่ในการปฎิบัติงานในโลกของรถยนต์ปอร์เช่อีกด้วย

 

นักศึกษาฝึกงานจะถูกคัดเลือกจากเด็กหญิงที่มีศักยภาพในหลากหลายกลุ่มอายุ ในโครงการGirls2Pioneers โดย เริ่มต้นจากการฝึกงานในช่วงวันหยุดสั้นๆ ตามด้วยการฝึกในช่วงปิดเทอมของโรงเรียนในระดับประถม มัธยม ต่อยอดไปจนถึงการฝึกงานอย่างเต็มตัวในระดับอุดมศึกษา ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือระยะยาวปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia-Pacific) จะปฏิบัติงานอย่างใกล้ชิดกับ United Women Singapore (UWS) เพื่อยกระดับความสำคัญขององค์กร และทำหน้าที่บริหารจัดการกิจกรรมระดมทุนเพื่อช่วยเหลือเยาวชนที่อยู่ในการอุปถัมภ์ของ UWS

PAP21_0386_fine Turning adversity into victory (Medium)Georgette Tan ประธานกรรมการบริหาร United Women Singapore กล่าวว่า “UWS มุ่งเน้นการสร้างความเท่าเทียระหว่างเพศชายและเพศหญิงในประเทศสิงคโปร์ และด้วยการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นหลัก รวมทั้งองค์กรพันธมิตร การเติมเต็มทุกความฝันให้เป็นจริงจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ปอร์เช่มีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อทุกแรงปรารถนาให้เป็นรูปธรรมตามแนวทางของบริษัท และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia-Pacific) ได้ตัดสินใจร่วมสรรสร้างความฝันดังกล่าวผ่านการสนับสนุน และยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนหญิงในประเทศสิงคโปร์”

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save