ต.สยาม จับมือ พิพัฒน์ การยาง เปิดศูนย์บริการ GRIP มัดใจชาวชลบุรี

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวร้าน GRIP by พิพัฒน์ การยาง ตั้งอยู่ ณ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด
dsc_9192
ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP พิพัฒน์ การยาง” เป็นศูนย์บริการและจำหน่ายยางรถยนต์ และ สินค้าตกแต่งรถยนต์ ให้บริการครบทุกด้าน เช่น จำหน่ายยางรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE และจำหน่ายล้อแม็กซ์มากมายหลายขนาดให้เลือกสรร นอกจากนั้นยังมีบริการ เปลี่ยนผ้าเบรก เปลี่ยนครัช ถ่ายน้ำมันเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ โดยเปิดให้บริการลูกค้าทั้งใน จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง ซึ่งครบครันด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ในการตรวจสอบที่ทันสมัย พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในด้านการดูแลรักษารถยนต์
สำหรับชาวชลบุรี และที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียง ที่สนใจใช้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน GRIP by พิพัฒน์ การยาง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 038-173-008 และเตรียมพบกับร้าน GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่านเร็วๆ นี้

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save