กู๊ดเยียร์เผยโฉมยางต้นแบบ “รีชาร์จ” (reCharge)

ยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” (reCharge) ของกู๊ดเยียร์ คือ คอนเซ็ปต์การสร้างดอกยางได้เองที่ปฏิวัติวงการยางรถยนต์ พร้อมสามารถปรับและเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการของผู้ขับขี่
“กู๊ดเยียร์ต้องการให้ยางรถยนต์เป็นผู้ช่วยที่สำคัญและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในการตอบโจทย์เฉพาะตัวด้านการขับขี่ของผู้บริโภค” มร. ไมค์ ไรโตโคสกี้ รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด กู๊ดเยียร์ภาคพื้นยุโรป กล่าว “ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้านี้เอง ที่ผลักดันให้เราพัฒนายางรถยนต์ต้นแบบที่ตอบโจทย์โลกแห่งอนาคตเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและปรับให้เข้ากับความต้องการของแต่ละคนได้” ยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมากมายที่พัฒนาบนพื้นฐาน 3 แนวคิดหลัก ต่อไปนี้
ปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัว
หัวใจสำคัญของยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” คือยางที่คอมพาวด์สามารถย่อยสลายทางชีวภาพและเติมเต็มใหม่ได้ด้วยแคปซูลพิเศษที่พลิกโฉมทำให้การเปลี่ยนยางสะดวกและง่ายดาย แคปซูลพิเศษที่บรรจุคอมพาวด์เหลวตามลักษณะการใช้งาน จะทำให้เกิดการสร้างดอกยางขึ้นมาใหม่ และเส้นยางใหม่ที่ได้จะค่อย ๆ ปรับสภาพให้เข้ากับสภาวะอากาศ สภาพถนน โดยตอบสนองความต้องการในการเดินทางของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก AI ได้สร้างข้อมูลรายละเอียดของผู้ขับขี่ขึ้นมาให้เหมาะกับการปรับตัวของคอมพาวด์ที่เติมเข้าไป กลายเป็นส่วนผสมคอมพาวด์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของผู้ขับขี่แต่ละคน
mail-3
มีความยั่งยืน
ตัวเนื้อยางหรือคอมพาวด์นั้น ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ เสริมความแข็งแกร่งด้วยเส้นใยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นใยแมงมุม (Spider Silk) หนึ่งในเส้นใยทางธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก จึงทำให้เส้นยางทนทานที่สุดและสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ 100%
mail-1
ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก
นอกจากจะพลิกโฉมขั้นตอนการเปลี่ยนยางให้ง่ายดายที่สุดด้วยแคปซูลที่เติมลงไปในยางเก่าได้แล้ว ดอกยางที่ได้ยังมีน้ำหนักเบา ไร้ลมยาง ทรงสูง–แคบ ทำให้เส้นยางมีทรงที่เพรียว คล่องตัว ดูแลง่ายเป็นที่สุด ช่วยลดปัญหาการดูแลลมยาง หรือการที่ยางรั่วจนไม่สามารถใช้การได้
“ยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” ของกู๊ดเยียร์ เป็นคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นเหนือใคร คิดค้นมาเพื่อรองรับวิถีแห่งการขับขี่และขับเคลื่อนที่สะดวก สบาย ยั่งยืน และปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการได้” มร. เซบาสเตียน ฟอนเทน หัวหน้าทีมออกแบบประจำศูนย์พัฒนานวัตกรรมของกู๊ดเยียร์ในประเทศลักเซมเบิร์ก กล่าวสรุป
mail

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save